Lara Croft GO cho Windows 8 Game phiêu lưu giải đố trong thế giới cổ xưa

Tải về

Lara Croft GO là game phiêu giải đố vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có mặt trên Windows 8, game còn xuất hiện trên cả phiên bản dành cho iOSAndroid.

Game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO
Game phiêu lưu giải đố trong thế giới cổ xưa hấp dẫn

Lara Croft GO lấy bối cảnh 1 thế giới đã bị quên lãng từ lâu. Trong game, người chơi sẽ khám phá những tàn tích của 1 nền văn minh cổ, tìm ra những bí mật trước nay vẫn được lưu giữ rất cẩn thận, và đối mặt với rất nhiều thử thách khi khám phá ra những bí ẩn về Nữ hoàng rắn.

Đặc điểm của game phiêu lưu Lara Croft GO

  • Tận hưởng hình ảnh và âm thanh sống động.
  • Điều khiển nhân vật đi qua các dạng địa hình thú vị.
  • Chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm và những cạm bẫy chết người.
  • Giải hơn 101 câu đố được chia thành 6 chương.
  • Thu thập những đồ vật cổ xưa và mở khóa trang phục mới cho Lara Croft.

Video giới thiệu game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO

Giới thiệu game giải đố Lara Croft GO cho Windows 8

Gameplay cốt lõi và cách kiểm soát nhân vật của Lara Croft GO tương tự như người tiền nhiệm Hitman GO. Các level được tạo thành bởi những đường nối giữa các điểm. Điểm là vị trí mà người chơi hoặc đối thủ chiếm giữ và các đường được sử dụng để di chuyển từ điểm này tới điểm khác.

Game mang đến nhiều dạng địa hình khác nhau
Lara Croft GO mang đến nhiều dạng địa hình thú vị

Trong game, bạn sẽ kiểm soát nhân vật chính có tên Lara Croft và điều khiển nhân vật này đi qua các đường theo hướng mà bạn muốn. Môi trường game khá hấp dẫn với nhiều kiểu di chuyển của nhân vật. Lara Croft có thể nhảy qua những tòa nhà hay trèo lên các vách núi dựng đứng, lao mình xuống làn nước trong xanh từ 1 vách đá cao... Một số bàn chơi còn có những cần kéo mà Lara Croft sẽ sử dụng để nâng hoặc hạ thấp các nền tảng để bước qua. Game sẽ bao gồm tổng cộng 40 level, được chia thành 6 chương. Càng bước vào những level sau thì mức độ phức tạp càng tăng lên và Lara Croft cũng phải đối mặt với những đối thủ mới.

Sử dụng đòn bẩy để di chuyển
Sử dụng đòn bẩy để mở các lối đi mới

Đối thủ chính của Lara Croft trong game là rắn, thằn lằn và nhện. Mỗi con vật đều có những phương thức tấn công riêng. Trong khi rắn chỉ nấp và chờ đợi ở 1 vị trí cố định thì thằn lằn lại theo sát từng bước đi của người chơi. Tuy vậy, chúng cũng tỏ có có ích trong 1 số trường hợp nhất định. Lara Croft được trang bị cho mình 1 cây giáo, có thể sử dụng để phi vào các đối thủ và tiêu diệt chúng. Ngoài ra game cũng có khá nhiều dạng chướng ngại vật khác như bẫy hay lưỡi cưa... Bạn cũng có thể sử dụng các gói gợi ý được bán sẵn trong game hoặc mua trang phục mới cho Lara Croft.

Đối mặt với nhiều đối thủ
Lara Croft phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm trên hành trình

Hành trình khám phá những điều huyền bí về Nữ hoàng rắn trong Lara Croft GO không chỉ mang lại những điều thú vị mà còn ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm để bạn vượt qua. Môi trường game với nhiều dạng địa hình và cách di chuyển thú vị sẽ khiến bạn yêu thích Lara Croft GO ngay từ lần đầu tiên.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 487,5 MB
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm