The Legend of Heroes: Gagharv cho iOS 1.00.41 Game JPRG truyền thuyết về các anh hùng huyền thoại

Tải về

3 (1) Fow Games Miễn phí 01

Một ngàn năm trước, vết nứt Gagharv đã chia thế giới thành ba vùng: El Philden, Tirasweel và Wetluna. Giờ đây, một câu chuyện hoành tráng hấp dẫn sẽ diễn ra trên khắp những vùng đất này. Tất cả được thể hiện trong game nhập vai The Legend of Heroes: Gagharv.

Game The Legend of Heroes: Gagharv có cốt truyện hấp dẫn, có cấu trúc tốt
Game The Legend of Heroes: Gagharv có cốt truyện hấp dẫn, có cấu trúc tốt

Khi chiến tranh nổ ra và nền văn minh nhân loại đứng bên bờ vực sụp đổ, các anh hùng phải thành lập những liên minh hùng mạnh và bắt đầu những cuộc hành trình nguy hiểm để cứu thế giới của họ.

Câu chuyện này mở ra bối cảnh cho The Legend of Heroes: Gagharv - trò chơi di động nằm trong series nhập vai Nhật Bản kinh điển The Legend of Heroes được hàng triệu người yêu thích trong suốt hơn 40 năm qua.

Đắm chìm trong thế giới game rộng lớn, chi tiết, âm nhạc cổ điển chất lượng
Đắm chìm trong thế giới game rộng lớn, chi tiết, âm nhạc cổ điển chất lượng

Tính năng nổi bật của game The Legend of Heroes: Gagharv cho iOS

Trung thành với bản gốc kết hợp với những cải tiến hiện đại

Đắm mình vào thế giới của The Legend of Heroes: Gagharv, nơi diễn ra một cuộc phiêu lưu được tái tạo tỉ mỉ, giữ nguyên bản chất và chiều sâu cảm xúc của series gốc. Game là sự kết hợp của 3 trò chơi biểu tượng gồm The Legend of Heroes II: Prophecy of the Moonlight Witch, The Legend of Heroes: A Tear of Vermillion, và The Legend of Heroes III: Song of the Ocean, cùng đồ họa được cải tiến.

Người chơi sẽ được khám phá những bí mật hàng nghìn năm tuổi và theo dõi câu chuyện độc đáo về những anh hùng vượt qua các lục địa bị chia cắt bởi khe núi Gagharv.

Thu thập và nâng cấp anh hùng

Trong The Legend of Heroes: Gagharv, bạn có thể thu thập hơn 100 anh hùng mang tính biểu tượng từ loạt game gốc. Mỗi người đều được trang bị các kỹ năng độc đáo. Nâng cấp khả năng và vũ khí của họ để xây dựng đội quân tối thượng và đối mặt với nhiều thử thách và trận chiến.

Yếu tố chiến lược của The Legend of Heroes Gagharv yêu cầu người chơi phải phát triển các kế hoạch chiến thuật để tham gia vào trận đánh ly kỳ chống lại những tên trùm mạnh mẽ, đảm bảo có trải nghiệm chơi game năng động, hấp dẫn.

Đắm chìm trong truyền thuyết về các nh hùng huyền thoại
Đắm chìm trong truyền thuyết về các nh hùng huyền thoại

Khám phá thế giới mở rộng lớn

Trải nghiệm thế giới rộng lớn của Gagharv chi tiết chưa từng có. Các gamer đi qua 3 châu lục, ghé thăm các thị trấn nhộn nhịp, khám phá các tòa nhà và tương tác với nhiều nhân vật khác nhau để khám phá những câu chuyện ẩn giấu và bắt đầu nhiệm vụ thú vị

Trò chơi nhập vai thế giới mở này mang đến vô số cơ hội khám phá và thám hiểm, đảm bảo rằng bạn luôn có điều gì đó mới mẻ để trải nghiệm.

The Legend of Heroes: Gagharv kết hợp các yếu tố hoài cổ với sự nâng cấp hiện đại, gồm đồ họa chất lượng cao và dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Người chơi sẽ có cảm giác như được sống lại sự kỳ diệu của loạt game gốc. Trải nghiệm hơn 20 giờ chơi cùng các đoạn cắt cảnh chất lượng cao.

Bắt đầu hành trình hoành tráng của bạn ngay hôm nay và khám phá chiều sâu chiến lược phong phú của JRPG huyền thoại này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế