Trails of Cold Steel: NW cho iOS 1.3.0 Game JRPG anime hấp dẫn

Tải về

3 (1) Userjoy Technology Miễn phí

Trails of Cold Steel: NW (tên đầy đủ là The Legend of Heroes Trails of Cold Steel: Northern War) là một game JRPG dựa theo anime cùng tên, đưa bạn đến vũ trụ huyền ảo Northumbria. Tại đây, người chơi sẽ cùng Lavi - một chiến binh dũng cảm mưu trí - thành lập một đội quân mới nhằm bảo vệ nhân loại khỏi cái ác.

Nhiều năm trước, cô gái này là thành viên chủ chốt của lực lượng Jagers of the North. Giờ đây, trong cuộc phiêu lưu mới này, cô sẽ gặp những đồng minh mới với khả năng ấn tượng, giúp chứng tỏ bản thân trong những trận chiến gay cấn.

Những anh hùng mạnh mẽ nhất từ vũ trụ The Legend of Heroes Trails of Cold Steel đều quy tụ trong game này
Những anh hùng mạnh mẽ nhất từ vũ trụ The Legend of Heroes Trails of Cold Steel đều quy tụ trong game này

Tính năng nổi bật của game Trails of Cold Steel: NW cho iOS

Tập hợp một đội bất khả chiến bại

Trong Trong Trails of Cold Steel: NW, gamer sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau, có thể được mở khóa khi chơi. Phiêu lưu một mình cùng Lavi sẽ quá rủi ro, vì vậy, bạn sẽ phải xây dựng sức mạnh cho liên minh mới bằng cách tận dụng các kỹ năng của nhiều chiến binh khác nhau. Từng chút một, gamer sẽ thành lập được một đội bất khả chiến bại trước hầu hết kẻ thù.

Tham gia màn trình diễn ấn tượng của các tướng mạnh mẽ
Tham gia màn trình diễn ấn tượng của các tướng mạnh mẽ

Tạo các combo tốt nhất để đánh bại kẻ thù

Hệ thống chiến đấu trong Trails of Cold Steel: NW khá năng động. Đơn giản chỉ cần chạm vào mỗi nhân vật trong team để chuyển đổi giữa các chiến binh khác nhau và tấn công đối thủ một cách hiệu quả. Bạn sẽ sớm mở khóa các đòn tấn công mới giúp đè bẹp tất cả những đối thủ mạnh nhất.

Ngoài ra, hình ảnh của trò chơi khá ấn tượng, cho thấy sức mạnh hoành tráng của mỗi đòn tấn công thông qua hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp.

Thành phần nhóm là chìa khóa để giành chiến thắng
Thành phần nhóm là chìa khóa để giành chiến thắng

Khám phá toàn bộ lục địa Zemuria

Trong Trails of Cold Steel: Northern War, gamer không chỉ khám phá bản đồ Northumbria mà còn du hành đến

nhiều khu vực khác của lục địa Zemurian rộng lớn và khám phá hàng tá bí mật trên đường đi. Khi bước vào những hầm ngục tối tăm nhất, nhiệm vụ của người chơi sẽ là phát hiện ra những kẻ thù đã ẩn náu hàng thiên niên kỷ.

Giờ đây, với ánh sáng từ các cuộc tấn công của mình, gamer sẽ thắp lên tia hy vọng cho cộng đồng đang bất ổn trước những kế hoạch xấu xa của một số sinh vật bí mật.

Tải game Trails of Cold Steel: NW cho iOS và thưởng thức một game nhập vai có đầy đủ các nhân vật, đòn tấn công và khung cảnh để người chơi khám phá trong khi hoàn thành nhiệm vụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế