Football Master cho iOS 3.5.104 Game quản lý bóng đá chân thực

Tải về

5 (1) GALA Sports Miễn phí 51

Football Master 2 là phần hai của game mô phỏng quản lý bóng đá Football Master cho iOS, nơi bạn kiểm soát một câu lạc bộ của riêng mình. Ban đầu, Football Master 2 cung cấp một lượng lớn các cầu thủ ưu tú, với đầy đủ khuôn mặt và tên thật của họ. Bạn có thể chơi với những ngôi sao như Neymar và Luis Suárez ở cấp độ đầu tiên, sau đó thu thập nhiều cầu thủ hơn khi bạn thăng tiến và ký hợp đồng với những ngôi sao mới.

Football Master 2 là phần hai của game quản lý bóng đá Football Master cho iOS
Football Master 2 là phần hai của game quản lý bóng đá Football Master cho iOS

Download Football Master cho iOS

Cũng giống như các trò chơi trước đó trong series, game thể thao Football Master 2 iOS được cấp phép bởi FIFPro Commercial Enterprises BV. Lần này, game sẽ cung cấp rất nhiều cầu thủ trực thuộc các câu lạc bộ thực tế giống như ngoài đời. Bạn cũng có thể sử dụng phần thưởng của mình để thăng cấp, cải thiện chất lượng thi đấu của câu lạc bộ và thu hút lượng người hâm mộ lớn.

Chiêu mộ và ký hợp đồng với nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng khi bạn phát triển
Chiêu mộ và ký hợp đồng với nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng khi bạn phát triển

Gameplay của Football Master 2 for iOS khá linh hoạt, có chất riêng nhưng cũng có lối chơi tương tự như Top Eleven Be a Soccer Manager. Các trận đấu cũng rất linh hoạt, cho phép bạn đưa ra quyết định trong thời gian thực, cho dù đó là tấn công đội khác, sử dụng phương pháp phòng thủ nhiều hơn hay thực hiện các lượt thay người. Một số cầu thủ thậm chí còn sở hữu những khả năng đặc biệt.

Phát triển các chiến thuật tốt nhất để dẫn dắt đội của bạn đến chiến thắng
Phát triển các chiến thuật tốt nhất để dẫn dắt đội của bạn đến chiến thắng

Football Master 2, giống như những người tiền nhiệm, sẽ bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau như Super League, Master League và European Championship. Thành công của bạn phụ thuộc vào khả năng xây dựng một đội bóng vững chắc và đưa ra các quyết định chiến lược trong các trận đấu, do đó, bạn phải phát triển các chiến thuật tốt nhất để dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.104
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Football Master

Liên quan, thay thế