The Sims 3 cho iOS 1.4.16 Trò chơi The Sims phần 3 trên iPhone

Tải về

3 (1) Electronic Arts Tính phí 1.969

The Sims 3 cho iOS là phần mới nhất của game mô phỏng cuộc sống muôn màu của Electronics Arts trên di động. The Sims 3 cho iOS hứa hẹn mang tới một thế giới Sim độc đáo và lôi cuốn nhất từ trước tới nay.

Game mô phỏng cuộc sống muôn màu The Sims 3 cho iOS
Game mô phỏng cuộc sống muôn màu The Sims 3 cho iOS

The Sims không phải cái tên xa lại với cộng đồng game thủ Việt, nhất là thế hệ 8x. Nó đã từng khiến họ phát cuồng vì lối chơi mô phỏng cuộc sống thực đầy màu sắc với bao hoạt động vui nhộn. The Sims biến ước mơ của nhiều người thành sự thật bởi có rất nhiều việc họ không thể làm trong thực tế nhưng với game mô phỏng này thì lại chẳng khó khăn gì. Nay tất cả giá trị đặc sắc, hút khách nhất của The Sims đã chính thức có mặt trên thiết bị di động của Apple.

Download game mô phỏng cuộc sống muôn màu The Sims 3 cho iOS

Dù bạn là tín đồ lâu năm hay người mới chơi The Sims lần đầu thì nó vẫn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước một cuộc sống ảo sinh động với vô vàn hoạt động thú vị. Đây là trò chơi mô phỏng đứng vị trí số 1 trong danh sách những game trả phí bán chạy nhất trên iPhone và iPod Touch. The Sims 3 cho iOS mang thiết kế đồ họa 3D chất lượng, được tối ưu hóa hiển thị hoàn hảo trên màn hình Retina lên di động, cộng thêm Fast App Switching để người chơi đăng nhập hoặc xuất game nhanh chưa từng thấy. Đây là lựa chọn đáng để thử nếu muốn có một ngày hè sôi động đúng chất trong năm nay đấy.

Thiết kế đồ họa The Sims 3 cho iOS được đánh giá cao
Thiết kế đồ họa The Sims 3 cho iOS được đánh giá cao

Tính năng nổi bật của game mô phỏng cuộc sống muôn màu The Sims 3 cho iOS

Tự tạo thế giới Sim

Điểm cuốn hút nhất của phần 3 chính là cho phép người chơi tự tạo tính cách nhân vật. Biến Sim trở nên cuồng nhiệt, vui vẻ hay nhút nhát... tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. The Sims 3 cho iOS cung cấp vô vàn sự lựa chọn ngoại hình, quần áo, trang sức..., rồi đưa Sims vào cuộc sống. Để Sims thành người hay yêu đương lăng nhăng, ngu ngốc hay thích một mình đi dạo hồ và câu cá...

Tham quan và khám phá nhiều địa điểm mới

Hòa mình vào thế giới mở tuyệt vời, hiển thị mượt mà, bóng bẩy với chất lượng màn hình Retina. Khám phá nhiều kiểu nhân vật người chơi có thể hóa thân. Họ sẽ ở nhà, chăm sóc gia đình hay là người hướng ngoại...? Tất cả đều do người chơi quyết định.

The Sims 3 cho iOS xây dựng và phát triển nhân vật theo ý người chơi
The Sims 3 cho iOS xây dựng và phát triển nhân vật theo ý người chơi

Chăn sóc Sims

Đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của Sims như từ ăn uống tới giấc ngủ y hệt như hoạt động sống hàng ngày của chúng ta vậy. Tất cả nhằm tăng khả năng hoạt động của nhân vật. Sims của bạn càng khỏe mạnh, năng động thì người chơi càng có cơ hội thưởng thức nhiều hoạt động tương tác thú vị hơn.

Giấc mơ lớn

Hoàn thành những khát vọng kỳ quái của Sims như trồng ngô, nghỉ ngơi hoặc mua sắm điên cuồng. Mở khóa và chinh phục 73 mục tiêu và ước muốn giúp Sim sở hữu tất cả tiềm lực ao ước.

Cheat Simoleons (Cảnh báo có thể lặp lại và gây nghiện)

Để nhận không giới hạn Simoleons, hãy thử thực hiện các bước sau khi chơi game The Sims 3 cho iOS: Nhấn nút Pause với 3 chấm trong góc bên trái phía dưới màn hình, chọn "Help & About", chạm "Gardening Tips", lắc thiết bị và chờ nhận Simoleons.

The Sims 3 cho iOS sở hữu gameplay có tính tương tác cao
The Sims 3 cho iOS sở hữu gameplay có tính tương tác cao

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện

The Sims 3 cho iOS hiện đã được bản địa hóa sang các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung giản thể, tiếng Tây Ban Nha

Lưu ý: Người chơi có thể vô hiệu hóa các gói IAP trong phần cài đặt thiết bị. Xem thông tin chi tiết tại: http://support.apple.com/kb/HT4213

Quan hệ giữa nhân vật trong The Sims 3 cho iOS do người chơi quyết định
Quan hệ giữa nhân vật trong The Sims 3 cho iOS do người chơi quyết định

Thay đổi ở phiên bản mới game cuộc sống muôn màu The Sims 3 cho iOS

  • Cải thiện chất lượng hình ảnh

Với tất cả tính năng kể trên, The Sims 3 cho iOS đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng lại với bất kỳ ai. The Sims 3 cho iOS hiện đang được bán trên Store với giá chỉ 6.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.16
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.822
  • Lượt tải: 1.969
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm