The Survivalists cho iOS 1.5 Game phiêu lưu sinh tồn thời tiền sử

Tải về

1 (1) Team17 Miễn phí 1.009

Một thế giới phiêu lưu tuyệt đẹp và vô vàn khả năng đang chờ đợi bạn trong The Survivalists cho iOS. Hòn đảo – ngôi nhà mới của bạn sẽ thay đổi theo chu kỳ ngày/đêm khi bạn khám phá những bí mật của nó.

Phiêu lưu trên đảo hoang trong game The Survivalists
Phiêu lưu trên đảo hoang trong game The Survivalists

Đi săn (hoặc bị săn bởi) các động vật để làm thức ăn và đối mặt vô số những kẻ thù khác. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ từ một người lạ bí ẩn hoặc tìm thấy họ khi họ dạt vào bờ. Hãy chuẩn bị để đi vào vùng hoang dã với nhiều loại quần xã sinh vật, tạo ra một cuộc phiêu lưu dành riêng cho người chơi.

Tính năng nổi bật của game The Survivalists cho iOS

Xây dựng và tồn tại cùng nhau

Tìm các mối nguy hiểm về cuộc sống trên đảo hay chỉ muốn chia sẻ kiến thức về xây dựng với bạn bè. Bạn và 3 người khác sẽ cùng khám phá hòn đảo thiên đường, cùng hoàn thành các cuộc phiêu lưu, giành lấy chiến lợi phẩm, giao dịch và cuối cùng là sống sót cùng nhau.

Xây dựng và sinh tồn
Xây dựng và sinh tồn

Huấn luyện những con khỉ

Nếu bạn cần người xây dựng, đi rừng săn bắn hay thậm chí là lính canh, những con khỉ trên đảo có thể được thuần hóa và huấn luyện để giúp đỡ bạn trong các công việc hàng ngày, thậm chí hỗ trợ bạn đột kích vào trại của kẻ thù. Hệ thống bắt chước cho phép gamer thực hiện một loạt công việc với lũ khỉ. Việc quản lý trở thành chìa khóa để sống sót qua các thử thách trên hòn đảo.

Chế tạo đồ vật

Bí quyết để tồn tại là tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên xung quanh bạn. Cho dù đó là một chiếc rìu thô sơ để chặt gỗ hay một ly sinh tố trái cây để giảm cơn đói. Bạn thậm chí có thể khám phá công thức nấu ăn và mở rộng lựa chọn của mình với những loại đồ ăn, vật phẩm hay cấu trúc...

Huấn luyện những con khỉ giúp đỡ bạn trong mọi việc
Huấn luyện những con khỉ giúp đỡ bạn trong mọi việc

Vũ khí

Tìm kiếm một thanh kiếm hoặc vũ khí khác trong mê cung hoặc nằm rải rác trên hòn đảo. Tuy nhiên, việc chạm tay vào chiến lợi phẩm không hề dễ dàng. Vì thế, bạn cần chuẩn bị thật tốt cho cuộc săn tìm kho báu.

Chơi cùng nhiều người đồng hành khác
Chơi cùng nhiều người đồng hành khác

The Survivalists for iOS là game phiêu lưu trong Apple Arcade – dịch vụ trò chơi độc quyền của Apple. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu điện thoại iPhone, iPad, hãy tải trò chơi này về máy và chơi nhé!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 550,8 MB
  • Lượt xem: 1.572
  • Lượt tải: 1.009
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Survivalists

Liên quan, thay thế