Reigns cho iOS 1.05 Trải nghiệm cuộc sống đích thực của một vị vua

Tải về

Reigns cho iOS là dòng game phiêu lưu thử tài điều hành vương quốc của game thủ. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống thực tế của một vị vua trong Reigns cho iOS.

Reigns cho iOSTải Reigns cho iOS
Reigns cho iOS là dòng game phiêu lưu với cốt truyện độc đáo trên iPhone

Trị vì vương quốc thật không dễ dàng, nhất là khi buộc phải phê duyệt hoặc bỏ qua các thuyết sách của các vị đại thần cổ hủ trong triều. Đấy chính là mấu chốt cơ bản khi chơi game Reigns cho iOS.

Mục tiêu của trò chơi chính là bạn, một vị vua, người chơi cần cố gắng sống lâu nhất có thể. Trò chơi bao gồm một loạt các thẻ bài ẩn chứa nhiều câu hỏi thú vị. Thao tác chơi khá đơn giản chỉ cần trượt sang trái để trả lời "không", trượt sang phải cho câu trả lời "", nhưng không phải câu hỏi nào cũng có thể trả lời bằng có hoặc không. Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp các câu đa lựa chọn phức tạp hơn nhiều. Bằng cách kéo thẻ sang phải hoặc trái, người chơi có thể xem mọi câu trả lời trước khi đưa ra quyết định.

Video giới thiệu game phiêu lưu thử tài làm vua độc đáo Reigns cho iOS

Hãy đưa ra những phán quyết thật sáng suốt bởi nó quyết định số phận, cũng như sự tồn tại của vương triều bạn đang cai trị. Người chơi cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau trong Reigns cho iOS, như đấu tay đôi, gặp gỡ các phù thủy hay tuyển y sĩ. Reigns cho iOS là tựa game phiêu lưu quy mô nhỏ nhưng thực sự "hại não". Ít ai có thể ngờ tựa game có thiết kế giao diện đơn giản với tông đen chủ đạo, đồ họa hoạt hình đáng yêu lại có lối chơi chiến lược đầy chiều sâu như thế. Người chơi cần hiểu rõ thẻ bài sẽ ảnh hưởng tới diễn tiến tiếp theo của câu chuyện như thế nào, để rồi cố gắng dự đoán khả năng được mất khi thêm hay loại bỏ một chính sách mới vào chế độ trị vì vương quốc lắm sự vụ phức tạp của mình. Dù sử dụng giao diện dạng thẻ bài cơ bản, Reigns cho iOS thỉnh thoảng cũng xuất hiện hệ thống chiến đấu với NPC (nhân vật được thiết kế sẵn trong game), trong đó, phổ biến nhất là cuộc đối đầu với các bộ xương Pungeon. Game thủ sẽ được đưa tới một đấu trường đồ họa 2D thu nhỏ để trổ tài phản ứng nhanh nhạy và đầu óc chiến thuật thông minh để né tránh, phòng thủ hay phản công trước đòn tấn công hiểm của đối thủ chỉ bằng cách vuốt màn hình.

Người chơi sở hữu 4 sức mạnh quyền lực đặc biệt quyết định sự an toàn của nhà vua được hiển thị ngay trên màn hình. Các biểu tượng này tượng trưng cho giáo hội, mạng sống, chính trị và tiền bạc. Ở phần đầu của trò chơi, game thủ sẽ nhận được lời khuyên hữu ích để duy trì sự cân bằng 4 sức mạnh này tốt nhất có thể. Reigns cho iOS khiến người chơi nhớ tới game Dictator kinh điển nhưng với khả năng tự tạo cốt truyện và số phận của chính mình đã khiến hàng triệu game thủ khắp thế giới không thể rời mắt.

Âm thanh cũng là điểm sáng thú vị trong Reigns cho iOS. Âm thanh được lấy cảm hứng chủ đạo từ Disasterpiece, tạo nên giai điệu có phần ủ ê nhưng không đến nỗi buồn ngủ. Cái chết không thực sự là vấn đề lớn trong game. Nó mang lại cảm giác kích thích nhiều hơn khi có tới 26 cách để chết.

Tải game phiêu lưu cho iosGame Reigns cho iOS
Game Reigns cho iOS sở hữu cốt truyện mới lạ và đầy thách thức

Reigns cho iOS hiện đang hỗ trợ các ngôn ngữ phổ biến sau: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, tiếng Nga, Tiếng Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc truyền thống.

Những thay đổi ở phiên bản mới game phiêu lưu dạng thẻ bài độc đáo Reigns cho iOS

  • Khắc phục lỗi bắt buộc bật chế độ phong cảnh (landscape mode) trên iPhone 7 trở lên
  • Bổ sung nhiều thử thách mới cho cuộc chiến thập tự chinh

Nhìn chung, Reigns cho iOS là tựa game phiêu lưu nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Với giao diện hình ảnh sắc nét, âm thanh hay cùng lối chơi ẩn chứa đầy bất ngờ, Reigns cho iOS chắc chắn sẽ mang tới cho các game thủ những giây phút khó quên. Reigns cho iOS được Apple đánh giá dòng game hay nhất cho iPhone 2016 và hiện đang được bán trên Store với giá 2.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 124 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm