The Ultimatest Battle Game hành động đối kháng 2D

Tải về

5 (1) Ediogames Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

The Ultimatest Battle là game hành động 2D thời gian thực, kiểu platform, trong đó 2 đội sẽ đấu đối kháng trong các chế độ chơi khác nhau với môi trường phá hủy sinh động. Bạn có thể chơi game The Ultimatest Battle miễn phí với máy tính Windows 7 trở lên.

Game hành động The Ultimate Battle

Trong thế giới The Ultimatest Battle, người chơi sẽ điều khiển những nhân vật nhỏ bé gọi là Nub. Lực lượng Nub sở hữu kho vũ khí đồ sộ và được trang bị theo từng lớp nhân vật.

Mỗi lớp nhân vật sẽ có điểm mạnh - yếu khác nhau. Người chơi được quyền thay đổi hình dáng và cách đánh của từng lớp bằng cách thay đổi trang bị trong suốt quá trình chơi. The Ultimatest Battle là game hành động hoàn toàn miễn phí, không chứa các gói IAP hay nội dung mất phí.

6 lớp nhân vật độc đáo

Tính năng chính của The Ultimatest Battle

Khai thác hệ thống kỹ năng mạnh mẽ

Thế giới trong Ultimatest Battle rất đa dạng và phong phú. Bạn sẽ phiêu lưu qua nhiều vùng đất, dù với đồ họa 2D nhưng vẫn đẹp mắt, đặc biệt là chúng đều là môi trường chơi dạng phá hủy, tạo ra hiệu ứng sinh động khi chiến đấu.

Tham gia các trận đánh không trọng lực trên mặt trăng, khám phá Overmine, chiến đấu trên tàu cướp biển hay nhà hàng gà rán độc đáo.

Trang bị cho nhân vật

Hệ thống nhân vật thú vị

Nhập vai những nhân vật siêu nhỏ với cách chơi đa dạng. Bạn có thể dùng súng máy, súng bắn tỉa, lựu đạn… để thay đổi cách đánh trong từng trận.

Tổng cộng có 6 lớp nhân vật, khá tương đồng về tấn công, phòng thủ và có thể hỗ trợ lẫn nhau. Ngay trong trận đấu, bạn có thể thay quân cho phù hợp với chiến lược mới.

Chiến đấu đối kháng

Nhiều chế độ chơi

Người chơi The Ultimatest Battle for Windows có thể lựa chọn chế độ Death Match hay Zombie Mode để chiến đấu với những đối thủ mới. Kiểm soát căn cứ trong chế độ Control Point, giải cứu công chúa với Save The Princess. Ngoài ra, không thể thiếu các trận đánh boss khổng lồ hay đánh đối kháng đầy kịch tính.

Cho dù lựa chọn nhân vật nào hay cách đánh ra sao, yếu tố quyết định trong The Ultimatest Battle PC vẫn là tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Hiện game The Ultimatest Battle đang được phát hành miễn phí trên Steam để bạn tải về!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 592
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm