The Walking Pet cho iOS 1.0.2 Game thú cưng tập đi 2 chân hài hước

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí

Nếu bạn nghĩ rằng đi bằng 2 chân thật dễ dàng, thì những loài động vật 4 chân lại không nghĩ vậy. Trong game The Walking Pet, bạn vào vai con mèo, bò hoặc một con cá sấu, cố gắng đi bằng 2 chân. Liệu bạn có thể đi được bao xa?

The Walking Pet giúp con vật của bạn đi bằng 2 chân

Để đi được thật xa, bạn sẽ phải chạm vào màn hình với nhịp độ nhất định để giúp con thú của mình di chuyển nhịp nhàng, khá giống với khi chơi Flappy Bird. Nếu bạn chạm quá nhanh, thú cưng sẽ ngã về phía trước, còn nếu chạm quá chậm thì nó sẽ ngã ngửa về sau.

Cách chơi này cũng khá tương đồng với game Daddy Long Legs. Điểm khác biệt chính là thay vì chơi với một con nhện chân dài và đáng sợ, bạn sẽ chơi với những con vật dễ thương hơn như mèo, lợn, gà trống và gấu. Tổng cộng, bạn có thể mở khóa khoảng chục loài động vật khác nhau.

Đừng chạm quá nhanh hoặc quá chậm và cố gắng đi được xa nhất có thể

Tải game The Walking Pet cho iOS

Lúc đầu, khi chưa quen với lối chơi và cách điều khiển game thì có vẻ để đi được đến mốc thứ 3 cũng là một thách thức. Nhưng càng chơi thì bạn sẽ thấy game không quá khó và dần tiến bộ đi được nhiều bước hơn, tiến xa hơn nữa. Nhưng thách thức không dừng lại ở đó. Ở mốc thứ 6 hoặc thứ 7, bạn sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật.

Nhìn chung, game The Walking Pet khá hay, cực giải trí và hài hước. Lối chơi game thú vị, đơn giản và đồ họa đẹp. Đây là một trò chơi hoàn hảo để bạn có thể ngay lập tức chơi vài ván nhanh chóng trong chút thời gian giải lao ngắn ngủi, dù ở bất kỳ đâu,

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Pet

Liên quan, thay thế