The Watchmaker Game chạy đua với tuổi tác cho Windows

Tải về

3 (1) 1C Company Dùng thử 42 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game The Watchmaker, người chơi sẽ tìm cách sửa chữa tháp đồng hồ đặc biệt trước khi bị già đi nhanh chóng và chết. Đây là game phiêu lưu hành động có góc nhìn thứ ba.

Giải đố và chạy đua với thời gian trong game phiêu lưu hành động mới The Watchmaker cho máy tínhGiải đố và chạy đua với thời gian trong game phiêu lưu hành động mới The Watchmaker cho PC

Cuộc chạy đua với thời gian trong thế giới khoa học viễn tưởng

The Watchmaker là một game phiêu lưu hấp dẫn có góc nhìn người thứ ba. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một người thiết kế đồng hồ đã dành cả đời cho tháp đồng hồ phức tạp nhưng mọi chuyện diễn ra không đúng như ý muốn vào một ngày nọ. Gameplay của The Watchmaker xoay quanh việc phải khám phá môi trường lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hơi nước và đối phó với nhiều kẻ thù cố gắng ngăn cản quá trình tiến bước, đồng thời tận dụng nhiều món đồ độc đáo.

Trong game The Watchmaker, nhân vật của người chơi là một chuyên gia về đồng hồ nhưng bất chợt gặp phải rắc rối về thời gian khi một ai đó cố gắng phá hoại tòa tháp. Hậu quả là nhân vật chính sẽ già đi nhiều năm tuổi chỉ trong vài phút. Người chơi cần phải để ý đến điều này trong suốt cuộc phiêu lưu. Người chơi được phép sử dụng găng tay nam châm để tấn công kẻ thù hoặc tương tác với nhiều vật phẩm khác.

Giải các câu đố trong không gian game và đánh bại nhiều kẻ thù hung hãn

Một trong những đặc điểm thú vị nhất của game phiêu lưu mới cho Windows The Watchmaker là mọi thứ mà người chơi cần biết đều được tích hợp với trang phục của nhân vật chính. Như vậy, thiết bị mà anh ấy luôn mang theo bên mình sẽ hiển thị số tuổi hiện tại, sức bền thể lực và một số thứ khác. Về khía cạnh giải đố, thường thì người chơi sẽ phải di chuyển các vật thể đến các vị trí xung quanh bằng cách sử dụng găng tay nam châm. Ngoài ra thì game phiêu lưu mới cho máy tính The Watchmaker còn có nhiều điều bất ngờ khác dành cho người chơi.

Phong cách thiết kế bài chơi The Watchmaker cũng rất tuyệt vời. Người chơi sẽ khám phá môi trường hùng vĩ, tìm hiểu về các loại máy móc kỳ lạ, đấy là còn chưa kể đến việc phải đối phó với những tên địch hung hãn cố gắng ngăn cản quá trình tiến bước. Game này đòi hỏi máy tính có cấu hình mạnh để xử lý đồ họa một cách mượt mà.

Game phiêu lưu hành động đầy triển vọng được thiết kế dựa trên ý tưởng thú vị

Tóm lại, quy tắc chơi game có liên quan đến thời gian khiến game phiêu lưu hành động The Watchmaker trở nên vô cùng hấp dẫn. Game này nhất định sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người chơi.

Làm quen với góc nhìn người thứ ba trong game phiêu lưu hành động mới The Watchmaker cho máy tính
Làm quen với góc nhìn người thứ ba trong game phiêu lưu hành động mới The Watchmaker cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game The Watchmaker tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7 / 8 / 10, 32 bit hoặc 64 bit
  • Bộ xử lý Intel Core 2 Duo, 2.2 GHz
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa GeForce GTX 550, Radeon HD 5400 hoặc HD4000, 1 GB VRAM
  • Màn hình có độ phân giải 1280 x 720
  • Card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c

Lưu ý: Phiên bản Demo của game phiêu lưu hành động The Watchmaker đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải The Watchmaker Demo để tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Bạn có thể tham khảo Cách tải và cài đặt Steam trên máy tính, Cách đăng ký tài khoản SteamCách tải game trên Steam ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm