The Whirlwind: Cơn lốc Phim truyền hình chính kịch Hàn Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Netflix Năm: 28/06/2024 Đạo diễn: Kim Yong Wan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cơn lốc (tựa tiếng Anh: The Whirlwind) là một bộ phim truyền hình chính kịch chính trị của Hàn Quốc. Lấy bối cảnh bối cảnh chính trị hỗn loạn ở Hàn Quốc, Cơn lốc kể về cuộc đụng độ lớn giữa thủ tướng và phó thủ tướng, mỗi người đều có đường lối nghị sự riêng. Căng thẳng leo thang khi thủ tướng quyết định ám sát tổng thống, gây ra cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt có nguy cơ nhấn chìm cả quốc gia. Cơn lốc - The Whirlwind ​​được phát hành trên Netflix vào ngày 28 tháng 6 năm 2024.

Giới thiệu phim Cơn lốc - The Whirlwind

Park Dong Ho (Sol Kyung Gu) là thủ tướng của Hàn Quốc. Ông luôn muốn trừng phạt vị tổng thống tham nhũng, người thông đồng với các tập đoàn quyền lực thuộc sở hữu của những gia đình giàu có, được gọi là chaebol, và thay đổi thế giới chính trị.

Vì điều đó, Park Dong Ho quyết định ám sát tổng thống. Jung Soo Jin (Kim Hee-Ae) là phó thủ tướng phụ trách các vấn đề kinh tế. Bà đối đầu với Park Dong Ho và một cuộc xung đột chính trị khốc liệt xảy ra.

Poster phim Cơn lốc - The Whirlwind, với sự tham gia của Sol Kyung Gu và Kim Hee Ae
Poster phim Cơn lốc - The Whirlwind, với sự tham gia của Sol Kyung Gu và Kim Hee Ae

Sự đấu tranh giữa thiện và ác trong The Whirlwind hứa hẹn sẽ mê hoặc khán giả. Với mỗi khoảnh khắc trôi qua, căng thẳng lại gia tăng khi Park Dong Ho dàn dựng một cuộc đấu tranh táo bạo để giành lấy quyền lực. Các diễn viên kỳ cựu mang đến những màn trình diễn hấp dẫn, tăng thêm chiều sâu và tính chân thực cho bộ phim, khiến người xem bị cuốn hút cho đến phút cuối cùng.

Trailer phim Cơn lốc

Thông tin phim The Whirlwind

Thể loạiChính kịch, chính trị
Thời lượng12 tập
Đạo diễnKim Yong Wan
Biên kịchPark Kyung Soo
Diễn viênSol Kyung Gu, Kim Hee Ae,...
Nhà sản xuấtStudio Dragon, Pan Entertainmet
Nhà phát hànhNetflix
Ngày phát sóng28/06/2024

Một số hình ảnh phim The Whirlwind - Cơn lốc

  • 614 lượt xem
Link xem The Whirlwind: Cơn lốc