The Wild Eight Game sinh tồn ăn thịt chính mình để tồn tại

Tải về

3 (1) HypeTrain Digital Miễn phí 649 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/Server 2012 - 64-bit

The Wild Eight là một game sinh tồn đẳng cấp nhưng cực khó. Bạn cùng 7 người khác bị mắc kẹt ở vùng Alaska băng giá, đầy bí ẩn và nguy hiểm. Điều kiện khắc nghiệt, cái đói, cái lạnh, bão tuyết và thú dữ bủa vây khiến người chơi có thể sẽ phải ăn thịt chính mình để tồn tại.

Trở thành thủ lĩnh của nhóm 8 người sống sót
Trở thành thủ lĩnh của nhóm 8 người sống sót sau vụ rơi máy bay, lãnh đạo họ tìm cách sinh tồn

The Wild Eight PC là một siêu phẩm game sinh tồn đến từ HypeTrain Digital, hiện đang được phát hành dưới dạng Early Access cho chơi trước. Game nhận được đánh giá cao từ phía các gamer chuyên nghiệp và được cho là trò chơi không thể bỏ qua đối với những ai mê thể loại sinh tồn.

Điều thú vị của The Wild Eight game chính là độ khó không tưởng của trò chơi này. Trong game, bạn là một trong 8 người còn sống sót trong một vụ rơi máy bay xuống khu vực băng giá ở Alaska. Từ đây, bạn cùng những người khác sẽ phải tìm cách sinh tồn trong cái lạnh đến chết người, khan hiếm thức ăn và nguy hiểm từ môi trường hoang dã rình rập.

Game có độ khó cao
Quây quần bên đống lửa để giữ ấm giữa vùng băng tuyết

Tải game The Wild Eight

Thế nhưng, mọi thứ còn khủng khiếp hơn những gì bạn tưởng tượng. Việc săn bắt động vật để lấy thức ăn dường như trở thành không tưởng khi các con thú đều chạy quá nhanh so với 8 người đang kiệt sức vì đói, rét và tinh thần hoảng loạn. Thực vật có khả năng ăn được duy nhất nơi đây nấm nhưng lại có độc. Những loài thú hoang rình rập xơi tái các bạn bất cứ lúc nào!

Với quyết tâm phải sống để trở về và kể lại câu chuyện về The Wild Eight, bạn đứng lên lãnh đạo 7 người còn lại khám phá, săn lùng, chế tạo mọi thứ. Hãy làm việc cùng nhau trừ khi bạn đủ can đảm để tồn tại trong cơn ác mộng này một mình!

Đến một lúc nào đó, để duy trì mạng sống, người chơi có thể sẽ phải ăn cả xác người chết để chống chọi cơn đói. Điều này sẽ khiến nhiều người cảm thấy tội lỗi nhưng một lúc sau cảm giác này sẽ hết khi bạn sẽ nhận ra mình vừa ăn thịt chính mình và xác chết bạn tìm thấy đó chính là kiếp trước của bạn.

Điều kiện sinh tồn vô cùng khắc nghiệt
Điều kiện sinh tồn vô cùng khắc nghiệt bởi đói, rét, thú dữ và bão tuyết...

Còn việc săn thú thì người chơi cần thông minh hơn là dùng bẫy thay vì săn đuổi chúng. Hãy tận dụng những vết chân chúng để lại trên tuyết để lần theo và đặt bẫy. Bên cạnh đó, đừng quên đốt lửa, cắm lều để giữ ấm cho chính mình, xua đuổi thú dữ.

Chỉ nghe qua thôi cũng khiến nhiều người chơi rùng mình về sự khắc nghiệt và khổ cực mà nhân vật của bạn phải chịu. Các yếu tố trong game rất thật và buộc game thủ phải vận dụng toàn bộ kỹ năng sinh tồn mà mình có, cộng thêm niềm tin và sự kiên nhẫn để chiến đấu và sống sót.

Khám phá những bí mật của vùng đất hoang dã
Khám phá những bí mật của vùng đất hoang dã

Tính năng nổi bật của game sinh tồn The Wild Eight

Khám phá

Khám phá bí ẩn đằng sau vụ tai nạn máy bay bằng cách theo dõi các dòng nhiệm vụ và tìm thấy những điều bất thường nằm ẩn trong vùng băng tuyết này. Làm theo các nhiệm vụ bên lề như tới các tòa nhà bỏ hoang, phòng thí nghiệm kỳ lạ hay nhà máy để lấy các đồ độc đáo, cần thiết cho sự sinh tồn của bạn.

Hợp tác

Tham gia với những người chơi trực tuyến khác để chinh phục những thách thức khó khăn nhất

Tồn tại

Làm ấm cơ thể khi ngồi quanh đống lửa vào ban đêm, trú ẩn và đảm bảo an toàn khỏi những trận bão tuyết, chia sẻ thức ăn với những người sống sót khác.

Chống chọi với thú dữ
Chống chọi với thú dữ

Chế tạo và cải thiện

Tập hợp bất cứ thứ gì bạn có thể chế tạo ra công cụ để đảm bảo sự sống còn, bao gồm vũ khí, quần áo và các công cụ thu thập. Nâng cấp kỹ năng sống còn trong nơi trú ẩn để điều chỉnh gameplay theo nhu cầu của bạn.

Săn hoặc bị săn

Chạy trốn khỏi những con thú hoang hung dữ hoặc biến chúng thành mồi nhậu và để cho chúng nếm trải sự sợ hãi của bạn. Tuy nhiên, có những bí mật của tự nhiên thậm chí còn nguy hiểm hơn cả động vật hoang dã và bão tuyết. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận!

Tất cả những điều tuyệt vời trên và nhiều hơn thế nữa đang chờ bạn ở The Wild Eight. Game sẽ luôn được cập nhật tính năng mới hàng tuần.

Hiện tại The Wild Eight mới đang ở bản Early Access, được cải tiến liên tục và chưa hoàn thành. Vì thế, người chơi có thể gặp một số lỗi khi chơi. Hãy báo cáo cho nhà sản xuất những vấn đề bạn gặp phải để bản phát hành chính thức hoàn thiện hơn nhé.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bản The Wild Eight Early Access này không thể chơi hay bị thiếu tính năng. Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ game với các tính năng chính như chế độ nhiều người chơi, cốt truyện và các nhiệm vụ phụ.

Game có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha Brazil, Trung Quốc giản thể, Hàn Quốc, Nga, Nhật, Tây Ban Nha và Ba Lan.

Yêu cầu thiết bị

Tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên - 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3 2.00 GHx hoặc tương đương với AMD
  • Bộ nhớ: RAM 4 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 450 hoặc cao hơn với bộ nhớ 1GB
  • Lưu trữ: 1 GB không gian trống.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.104
  • Lượt tải: 649
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/Server 2012 - 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm