ArcheAge Game nhập vai đánh quái

Tải về

5 (4) XLGames Miễn phí 5.898 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

ArcheAge là tựa game bom tấn nhập vai MMPRPG của nhà sản xuất Hàn Quốc XLGames.

Bối cảnh trò chơi xảy ra ở một thế giới thần thoại cổ đại kết hợp Đông Tây. Người chơi sẽ khám phá một cốt truyện khá sâu sắc về 12 vị trưởng lão và ảnh hưởng của họ trên thế giới. Trò chơi sẽ có 8 chủng tộc khác với những tính chất đặc trưng dành cho người chơi lựa chọn.

ArcheAge

Nhân vật chính trong cốt truyện là Orchidna, con hoang của người chú Kyprosa Daeiors. Orchidna còn là một trong những người đầu tiên tham gia đội quân viễn chinh và là nhân tố quan trọng để thay đổi thế giới ArcheAge.

ArcheAge mang đầy đủ những tính năng truyền thống của thể loại nhập vai nhiều người chơi online MMORPG. Người chơi có thể thuê mướn các lính đánh thuê NPC trong quá trình chơi. Thế giới của Arche Age chia làm 3 lục đia khác nhau, trong đó 1 lục địa có thể bị chiếm đóng hoàn toàn bởi các game thủ (hứa hẹn sẽ có những trận đại chiến nảy lửa giữa các game thủ để tranh giành lãnh địa tại nơi đây). Để chu du qua các lục địa, người chơi có thể tự mình lái tàu và định ra lộ trình cần đi.

Bước vào thế giới của ArcheAge, người chơi sẽ bắt đầu với nhân vật "yếu đuối" của mình, làm quen bạn bè, thành lập nhóm, tự chặt cây, đốn củi, rèn thép…để xây nhà, xây thuyền, tạo khu dân cư, hình thành nên các thành thị. Sau khi vương quốc đã giàu mạnh, người chơi có thể đem quân đi tiêu diệt những thành phố khác cũng do game thủ lập nên.

Môi trường trong Arche Age được thiết kế tuyệt vời, gần như tái tạo lại hoàn hảo đời thực. Người chơi có thể làm rất nhiều việc thú vị hiếm thấy trong thế giới ảo như là đi săn bắn, thuần dưỡng thú nuôi, trồng cây, thu hái, xây dựng nhà cửa...

Được xây dựng trên nền đồ họa đỉnh cao từ CryEngine 3, trò chơi sở hữu đồ họa đẹp long lanh, sắc nét đến từng chi tiết và mô phỏng cực kỳ sát với thực tế, mang đến cho game thủ trải nghiệm chân thực nhất.

ArcheAge với thế giới đồ sộ, đặc sắc và độc đáo có khả năng cung cấp cho người chơi rất nhiều tính năng như xây dựng thị trấn, chiến guild trên biển, làm nông nghiệp, ngư nghiệp, tham gia các trận vây hãm lâu đài, các trận chiến trên quy mô toàn lục địa...

Ngoài thế giới đầy màu sắc trên đất liền, ArcheAge còn che giấu cả một đại dương huyền ảo và rộng lớn phía dưới mặt nước.

Người chơi có thể dong buồm ra khơi, khoác lên trang phục lặn biển và khám phá vùng đất mới mẻ chưa từng được thể hiện trong game online này. Các rặng san hô, những đàn cá đầy màu sắc hay những con tàu đắm được mô phỏng lại giống như trong các bộ phim tài liệu. Một số tài nguyên, item hay nguyên liệu cũng có thể thu thập và tìm kiếm dưới đáy biển này.

Mặc dù có vẻ ngoài bình lặng, biển cả trong ArcheAge cũng có những khi nổi sóng. Đoàn thuyền của game thủ có thể sẽ phải giáp mặt với những con quái vật biển khơi như bạch tuộc khổng lồ hay thủy quái. Những loạt pháo đơn lẻ lúc đó sẽ chỉ gãi ngứa cho con vật khổng lồ và nếu không đoàn kết, cả đoàn thuyền lớn cũng phải bỏ xác dưới đáy biển.

Mặc dù có kích thước bộ cài khá lớn (20 GB) với nhiều nội dung bổ sung, cập nhật lớn liên tục sau đó dành cho game ArcheAge trái ngược với kết nối internet không phải lúc nào cũng nhanh và ổn định, nhà phát hành đã tích hợp công nghệ điện toán đám mây, giúp người chơi không cần tải về bộ cài Client và có thể ngay lập tức đăng nhập và trải nghiệm game.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.926
  • Lượt tải: 5.898
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm