The Wonder Weeks cho Android 10.4.0 Theo dõi tuần phát triển của trẻ nhỏ

Tải về

5 (1) Domus Technica Miễn phí 662

Ứng dụng The Wonder Weeks cho Android giúp cho các ông bố, bà mẹ hiểu rõ quá trình phát triển của con nhỏ, biết rõ thời kỳ bé có những bước phát triển nhảy vọt và trở nên “khó ở” đồng thời gợi ý cách vượt qua các giai đoạn đó.

Tìm hiểu kiến thức hữu ích về tuần khủng hoảng của bé Bảng dự đoán Wonder Weeks
Tìm hiểu kiến thức hữu ích về tuần khủng hoảng của bé

Nếu đang hoặc từng nuôi con nhỏ, đặc biệt là các bé từ sơ sinh tới 2 năm tuổi, chắc chắn các ông bố bà mẹ dễ dàng nhận thấy có thời gian con rất ngoan, ăn uống tốt, nhưng lại có thời kỳ trẻ bỗng dưng trở nên cáu gắt, quấy khóc, chán ăn. Nếu biết về Wonder Weeks, chắc chắn bạn và bé sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Wonder Weeks là những tuần phát triển nhảy vọt về kỹ năng và phát triển trí não của bé. Sau mỗi giai đoạn "bão tố" này thì trẻ sẽ học được kỹ năng mới, nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh. Đây là thời kỳ bé bỗng trở nên cực kỳ “khó ở” (hay gòn gọi là Tuần khủng hoảng) và khi ấy các mẹ sẽ phải đương đầu với 3 biểu hiện chính của trẻ là khóc lóc, đeo bám, cáu kỉnh.

Chuẩn bị cho thời kỳ diễn ra bước nhảy vọt tiếp theo của bé Nhiều công cụ hữu ích
Chuẩn bị cho thời kỳ diễn ra bước nhảy vọt tiếp theo của bé

Để hiểu con hơn, bạn nên tải ứng dụng The Wonder Weeks về điện thoại của mình. Ứng dụng cung cấp những kiến thức chi tiết về Tuần khủng hoảng của trẻ giúp cha mẹ hiểu hơn các khía cạnh tăng trưởng của con, sự thay đổi hành vi và nhu cầu đáp ứng tình cảm. Từ đó, các mẹ sẽ tìm ra giải pháp giúp giảm nhẹ áp lực, sự lo lắng và căng thẳng, cùng con vượt qua thời kỳ này một cách nhẹ nhàng hơn.

Đây là một ứng dụng cho bé cực kỳ thú vị dành cho người đang nuôi hoặc sắp nuôi con nhỏ. The Wonder Weeks cung cấp bảng dự đoán tuần khủng hoảng của bé để các mẹ xác định và chuẩn bị tinh thần, giải thích tại sao bé lạ khó chịu, khó ngủ, ăn ít. Nhiều ông bố bà mẹ sau khi sử dụng ứng dụng thừa nhận rằng, ứng dụng như một phao cứu sinh cho các bậc cha mẹ trong lúc họ đang cực kỳ lo lắng và tự hỏi điều gì đang xảy ra với con mình. Bố mẹ hiểu rõ hơn bé có thể làm gì sau bước nhảy vọt này và có thể làm gì để giúp bé.

Thông tin chi tiết từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ Các thay đổi ở trẻ
Thông tin chi tiết từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, hữu ích cho những người mới làm cha mẹ lần đầu

Tính năng nổi bật của ứng dụng The Wonder Weeks cho Android

  • Lịch hiển thị thời gian bé có bước nhảy vọt về phát triển tinh thần.
  • Những thứ mà con bạn có thể hiểu và học hỏi sau bước nhảy tinh thần này.
  • Bé có thể làm gì sau Wonder Week.
  • Bạn có thể làm gì để giúp bé.

Ứng dụng này như một lời nhắc nhở hữu ích cho những người mới lần đầu làm cha mẹ rằng khi bộ não của bé thay đổi, phát triển, bé đang có sự tiến bộ đáng kể về tinh thần và từng bước tiến tới sự thay đổi mạnh mẽ trong cách nhìn nhận thế giới xung quanh. Bởi vì bước nhảy vọt này quá nhanh, thế giới mới và các khả năng mới đôi khi khiến bé sợ hãi và đó là nguyên nhân khiến bé khó chịu.

Lưu ý: Ứng dụng này được phát triển nhằm giúp bạn chăm sóc con yêu được tốt nhất. Tuy nhiên, mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo bởi mỗi bé có sự phát triển và thể chất khác nhau. Cả nhà phát triển cũng như phát hành không chịu trách nhiệm về bất kỳ phát sinh nào từ việc áp dụng thiếu chính xác hoặc thiếu sót từ cha mẹ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 1.875
  • Lượt tải: 662
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Wonder Weeks

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm