Thetan Arena cho iOS 3.2 Game MOBA kết hợp kiếm tiền ảo

Tải về

3 (1) Wolffun Miễn phí 13

Thetan Arena là một game MOBA sôi động và nhịp độ nhanh, giới thiệu đến bạn một ý tưởng chơi game kiếm tiền mới, cho phép bạn kiếm được tiền điện tử thực khi chơi. Sau đó, bạn có thể đổi tiền ảo để lấy các NFT ở cửa hàng trong game. Nhưng điều này có nghĩa là gì? Về cơ bản, bạn có thể nhận được những vật phẩm độc đáo mà chỉ bạn mới có và sử dụng với các nhân vật của mình, chỉ bằng cách chơi.

Tận hưởng các trận chiến MOBA hấp dẫn trong game Thetan Arena
Tận hưởng các trận chiến MOBA hấp dẫn trong game Thetan Arena

Các trò chơi trong Thetan Arena nhanh hơn khá nhiều so với hầu hết game MOBA, điều này khiến nó hoàn hảo khi chơi trên di động. Thông thường, trò chơi sẽ kết thúc trong khoảng 5 phút. Mục tiêu suy nhất của bạn là phá hủy tháp chính của kẻ thù. Vì vậy, bạn cần sử dụng các kỹ năng và phối hợp cùng với đồng đội. Đồng bộ các đòn tấn công của bạn tốt và vạch ra chiến lược tốt là yếu tố cần thiết để giành chiến thắng.

Game có nhiều chế độ chơi đa dạng, độc đáo
Game có nhiều chế độ chơi đa dạng, độc đáo

Tải game Thetan Arena cho iOS

Điều khiển trong game hành động nhiều người chơi Thetan Arena là khá điển hình ở thể loại này. Bạn có thể di chuyển nhân vật của mình bằng ngón tay cái bên trái và kích hoạt các đòn tấn công, kỹ năng đặc biệt bằng ngón tay cái bên phải. Khi đã có kinh nghiệm, bạn có thể mở khóa các kỹ năng mới và lên cấp chúng. Ngoài ra, game cũng có các nút ở bên phải để gửi biểu tượng cảm xúc và đưa ra các gợi ý cho nhóm của bạn.

 Giao dịch các vật phẩm NFT trên thị trường và kiếm tiền mã hóa
Giao dịch các vật phẩm NFT trên thị trường và kiếm tiền mã hóa

Nói chung, Thetan Arena là một game MOBA vui nhộn, trực tiếp và nhanh chóng, nơi bạn có thể tham gia các trò chơi 5 phút hoành tráng. Thời gian này quá đủ để bạn quyết định xem đội nào trong 2 đội nào là tốt nhất. Thêm nữa, trò chơi cũng được thiết kế hình ảnh tốt, vô số nhân vật tuyệt vời để mở khóa, mặc dù bạn khi bắt đầu game, bạn chỉ có duy nhất 1 nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 289,3 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thetan Arena

Liên quan, thay thế