Ecosmo cho iOS 6.0 Game MOBA 3v3 và 5v5 trực tuyến hỗn loạn

Tải về

3 (1) ECosmo Miễn phí 03

Ecosmogame hành động nhiều người chơi trực tuyến, đưa bạn vào đấu trường và cạnh tranh trong các trận chiến online 3v3 và 5v5.

Tham gia các trận chiến 3v3 đầy hành động trong ECosmo và giành chiến thắng
Tham gia các trận chiến 3v3 đầy hành động trong ECosmo và giành chiến thắng

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đội mạnh mẽ, trải nghiệm ghép trận nhanh chóng chỉ trong 20 giây và tham gia trận chiến kéo dài 5 phút. Game Ecosmo có tất cả những yếu tố cơ bản của thể loại MOBA như đi đường, đi rừng, push trụ, giao tranh tổ đội… cho bạn tận hưởng niềm vui tột độ.

Ghép trận nhanh chóng và bước vào trận chiến nhịp độ nhanh kéo dài 5 phút
Ghép trận nhanh chóng và bước vào trận chiến nhịp độ nhanh kéo dài 5 phút

Câu chuyện trong game Ecosmo 3v3 & 5v5 Metaverse

Game Ecosmo lấy bối cảnh tại vùng đất hoang hậu tận thế ở Lục địa Oasis, nơi mà sự hỗn loạn đang ngự trị tột độ khi các phe phái xung đột để giành quyền lực và lũ Half Orc đầy đe dọa khủng bố người dân.

Gulu và Ava - 2 anh hùng mộng mơ kiên cường, là hiện thân của niềm hy vọng giữa nỗi tuyệt vọng. Mô côi và ly tán, Gulu bị đưa đến một hành tinh xa lạ. Cuộc hội ngộ của họ bị hủy hoại khi hành tinh này bị xâm lược tàn bạo, khiến cha nuôi của Gulu thiệt mạng. Bị thúc đẩy bởi mong muốn thay đổi, Gulu bất chấp mọi khó khăn, quay trở lại Lục địa Oasis, chứng kiến lục địa chìm vào bóng tối.

Chiến lược và kỹ năng là yếu tố quan trọng giúp bạn giành chiến thắng
Chiến lược và kỹ năng là yếu tố quan trọng giúp bạn giành chiến thắng

Không chịu đứng yên nhìn cảnh này, Gulu bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm là tìm Ava, tập hợp một nhóm anh hùng có chung ý tưởng giải phóng. Sikonda, Jiabichen và Heliwei, đến từ hành tinh Mercury xa xôi, đã chứng kiến ​​sự đau khổ của vùng đất và tham gia đội quân chính nghĩa. Kẻ lang thang bí ẩn Lanqi, bị thu hút bởi quyết tâm không lay chuyển của họ, cũng đã tham gia lời kêu gọi.

Cùng nhau, họ thành lập Liên minh các anh hùng, và trở thành ngọn hải đăng hy vọng ở vùng đất bị áp bức. Câu chuyện của họ đến tai Pinky, Pirate, Kuluo và những linh hồn dũng cảm khác. Họ được truyền cảm hứng và quyết định tham gia nhiệm vụ cao cả này.

Hợp nhất bởi niềm tin vững chắc vào sức mạnh của tình yêu, Liên minh giải phóng này đã chiến đấu chống lại những kẻ áp bức Half Orc, khơi dậy hy vọng và mở đường cho một tương lai tươi sáng hơn ở Lục địa Oasis.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 484,2 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ECosmo

Liên quan, thay thế