Thiên Địa Hội Webgame hành động kiếm hiệp đặc sắc

Truy cập

5 (1) Thiên Địa Hội Miễn phí 985 Ngày:

Webgame Thiên Địa Hội là sản phẩm game kiếm hiệp được lấy cảm hứng từ tác phẩm Lộc Đỉnh Ký của Kim Dung. Khác với những sản phẩm game nhập vai thông thường khác, Thiên Địa Hội online sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại cho người chơi một trải nghiệm mượt mà và hoàn hảo nhất.

Webgame kiếm hiệp đỉnh cao
Webgame kiếm hiệp hấp dẫn và độc đáo Thien Dia Hoi

Những tính năng hay nhất của webgame Thiên Địa Hội

Tính tới thời điểm hiện tại, các game mobile cho phép người chơi kết duyên không ít, nhưng Thiên Địa Hội là webgame duy nhất cho phép người chơi có thể cưới vợ, sinh con. Không chỉ là một game hành động phong cách võ hiệp như các game cùng loại khác mà khi chơi Thiên Địa Hội, bạn còn có cơ hội hoá thân thành những Iron Man hay Captian America... đầy cuốn hút và thú vị.

Ngoài Kiếm - vũ khí cơ bản của các game dạng này thì người chơi Thiên Địa Hội còn có thể tuỳ chọn sử dụng thêm Súng hoặc Quyền cước. Mỗi loại vũ khí đều có tới 4 kỹ năng đặc biệt khác nhau (tổng cộng 12 kỹ năng). Mỗi lần thay đổi vũ khí đều có thể sử dụng ngay mà không cần chờ như một số game khác.

Ngoài việc bản thân nhân vật có bộ kỹ năng riêng (Biến Thân) vô cùng ấn tượng, sau khi cài đặt Thien Dia Hoi, người chơi game võ lâm này sẽ nhận được sự trợ giúp từ các Mỹ Nhân (kỹ năng đặc biệt) cũng như hệ thống Thần Binh với kỹ năng Mưa Kiếm để dễ dàng vượt qua thử thách hơn.

Nhân vật xuyên không Iron Man
Hệ thống nhân vật vô cùng độc đáo và mới lạ trong game ThienDia

Mặc dù nền đồ hoạ chỉ dừng lại ở mức 2.5D nhưng cũng mang lại cho webgame Thiên Địa Hội một giao diện tuyệt vời với những cảnh sắc như trong phim, vô cùng sống động và hấp dẫn. Chưa kể tới hệ thống Nhiệm vụ và Phụ bản vô cùng đa dạng và phong phú, không chỉ giúp người chơi nhận thêm kinh nghiệm mà còn mang lại cực nhiều phần quà giá trị.

Một điểm khiến webgame võ lâm này trở nên hấp dẫn người chơi, đó chính là ở thiết kế đồ hoạ và bối cảnh game. Không hẳn là thời kỳ Trung Hoa cổ đại với triều đình phong kiến mà đây là thời điểm văn hoá phương Tây du nhập và xâm lấn Trung Quốc, nên chúng ta có thể thấy rất nhiều kiến trúc, phương tiện cũng như trang phục mang đậm chất châu Âu trong tựa game nhập vai này.

Hệ thống thú cưỡi đa dạng
Hệ thống Thú cưỡi được tạo hình ấn tượng của game Thiên Địa Hội

Các tính năng cơ bản cùng hệ thống vũ khí sẽ được mở dần theo từng level mà người chơi đạt được. Thiên Địa Hội cũng là một webgame kiếm hiệp có hệ thống thú cưỡi và Trang bị ấn tượng không kém bất kỳ game cùng thể loại nào.

Nếu bạn từng biết tới nhân vật Vi Tiểu Bảo, thông minh, hài hước nhưng cũng đầy dũng cảm và mang đậm khí chất anh hùng trong những bộ phim hay truyện cùng tên thì cũng sẽ gặp lại chính nhân vật này trong khi chơi Thiên Địa Hội - Webgame kiếm hiệp đặc sắc nhất hiện nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.007
  • Lượt tải: 985
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm