Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android 1.0.22 Game tiên hiệp đồ họa 3D

Tải về

3 (2) TravelletVN GAME Miễn phí 137

Thiên Thư Truyền Kỳ cho Androidgame nhập vai tiên hiệp miễn phí trên Google Play. Game Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android sử dụng đồ họa 3D sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiếu với hiệu ứng đỉnh cao. Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android để bắt đầu cuộc chiến thú vị trên đấu trường Tam giới.

Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ

Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ

Tính năng đặc sắc của game Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android

Giới thiệu 6 nghề nghiệp & Đồ Họa:

  • 6 nghề nghiệp hoàn toàn mới cực mạnh cực ngầu , đồ họa sắc nét ,Đồ họa 3D đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp của từng khung cảnh game. Bạn sẽ thỏa sức tận hưởng một tiên hiệp hoàn mỹ đẹp đến từng chi tiết. Chơi game mượt mà giúp bạn trải nghiệm game một cách thoải mái .

Phó bản PVE & Phó bản PVP:

  • PK tự do ở khắp mọi nơi, với hệ thống PvP và PvE được đầu tư chỉn chu, từng tầng khiêu chiến kích bại toàn bộ bang hội, trở thành chí tôn tiên hội, toàn server sùng bái!

Đánh BOSS Nhận Nhiều Thần Cực Ngầu:

  • Săn BOSS lượm ảo hoá Cánh, Pháp bảo free, rớt trang bị quý hiếm sử thi ,toàn server cộng hưởng, Hệ thống Boss đa dạng tha hồ cày cuốc, tỷ lệ rớt đồ ngon cao:
    - Đồ là ảo hoá cánh, pháp bảo, chắc chắn game thủ sẽ cực thích.

Thần Thú Trợ Lực:

  • Hệ thống thú cưỡi, pet, thần binh tiến cấp biến hóa, nâng cấp thuộc tính kỹ năng một cách dễ dàng như ăn kẹo, giúp người chơi thoải mái tăng lực chiến vù vù nhờ trợ lực đắc lực đến các thần thú để trinh phục được thế giới,còn gì phê hơn tứ phía là các trợ thủ đắc lực vây quanh!

Sánh Đôi Tình Duyên, Ngọt Ngào Tu Tiên:

  • Hệ thống tình duyên chân thực và lãng mạn, người chơi sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp với mình thông qua việc lựa chọn đi phó bản tình duyên và làm nhiệm vụ, PK cặp đôi, hoạt động giải đấu, cộng đồng để gắn kết tri kỷ.kết bạn không giới hạn , kiếm người yêu dễ như uống nước chỉ cần đi đánh phó bản tình duyên.
Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ
Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ

Game Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android mang đến 6 lựa chọn một trong 6 chức nghiệp bao gồm: Ảnh Tông, Kiếm Tông, Linh Tông, Địa Tạng, Cầm Tông, Phượng Vũ. Mỗi chức nghiệp sẽ mang những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, mở ra cho bạn những lối đi riêng để trở thành kiếm tiên độc cô cầu bại, thống nhất thiên hạ.

Người chơi sau khi hoàn thành việc lựa chọn chức nghiệp sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới tiên hiệp. Chúng ta sẽ thực hiện các nhiệm vụ cốt truyện, cùng đó có rất nhiều phụ bản, hoạt động hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ
Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ

Bên cạnh những cuộc chiến liên server vô cùng khốc liệt thì chuỗi những hoạt động loạn có tính cạnh tranh như: Thế lực chiến, Bang hội chiến, Tổ đội chiến, vv sẽ mang đến trải nghiệm có 1 không 2 khi tham gia Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android.

Các game thủ có thể treo máy đánh tự động, người chơi bận rộn vẫn có thể nhận đủ kinh nghiệm và trang bị mà không phải thường xuyên online. Ngoài ra Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của dòng game MMORPG với tính năng phát triển nhân vật mang tính đặc trưng.

Các hoạt động săn Boss lượm ảo hóa cánh, pháp bảo miễn phí, cày cuốc tỉ lệ rớt đồ vô cùng cao sẽ tăng thêm sức hút với các game thủ. Chưa dừng ở đó hệ thống thú cưỡi, pet, thần binh vô cùng đa dạng sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua đối với các game thủ yêu thích dòng game nhập vai. Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ cho Android để sẵn sàng cho cuộc chiến của các tiên nhân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 444
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế