Thời Đại Hải Tặc cho iOS Game chiến thuật nhập vai chủ đề cướp biển

Tải về

5 (1) GOSU Miễn phí 216

Thời Đại Hải Tặc cho iPhone là game chiến thuật nhập vai chủ đề hải tặc đang nhận được sự quan tâm lớn của các game thủ. Game Thời Đại Hải Tặc cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới của những tên cướp biển lừng danh thế giới. Tải game Đại Hải Tặc cho iOS để bắt đầu hành trình chinh phục kho báu vĩ đại.

Thời Đại Hải Tặc cho iOS - Game cướp biển miễn phí

Nếu bạn yêu thích bộ truyện tranh One Piece chắc hẳn nhân vật cướp biển mũ rơm Luffy đã mang đến rất nhiều cảm xúc. Trong Thời Đại Hải Tặc cho iOS bạn sẽ được hóa thân thành thuyền trưởng cướp biển để tham gia cuộc phiêu lưu đầy thử thách cũng đầy thú vị với những người bạn tài năng trên đường đi.

Lựa chọn đội hình chiến đấu với những người bạn và cùng nhau chiến đấu chống lại thế lực đen tối. 3 lớp nhân vật chính ban đầu gồm Hoa Tiêu, Xạ Thủ và Kiếm Sĩ sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi. Tuy nhiên ở bất cứ vai trò nào người chơi cũng sẽ thực hiện ước mơ trở thành vua cướp biển tài năng nhất thế giới.

Thông qua bộ kỹ năng của các lớp nhân vật trên để có được đội hình chiến đấu có thể khắc chế đối phương. Rất nhiều điều mới mẻ trong lối chơi cùng hiệu ứng đồ họa độc đáo sẽ mang đến 1 tựa game cướp biển thực sự hấp dẫn. Tải game Đại Hải Tặc cho iOS để sẵn sàng chinh phục thử thách riêng của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 689
  • Lượt tải: 216
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế