Thiên Tài Bất Hảo Bad Genius

6/10 (1) Lượt xem: 184 Phát hành: GDH 559 Năm: 2017 Đạo diễn: Nattawut Poonpiriya

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) là phim tâm lý tình cảm hài hước của Thái Lan nó về một cô sinh viên tài năng. Phim Thiên Tài Bất Hảo là một trong những bộ phim điện ảnh Thái Lan thành công nhất trên thị trường quốc tế, không chỉ có được doanh thu cao ở trong nước mà nó đã trở thành hiệu ứng của rất nhiều quốc gia châu Á. Phim Thiên Tài Bất Hảo được đạo diễn bởi Nattawut Poonpiriya và sự tham gia của các diễn viên: Chutimon, Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul, Teeradon Supapunpinyo, Eisaya Hosuwan.

Phim Thiên Tài Bất Hảo nói về Lynn - một nữ sinh viên thiên tài tại ngôi trường dành cho học sinh nhà giàu. Bên cạnh việc phát hiện ra mình được học miễn phí tại trường thì Lynn còn biết được bố cô đang nợ 1 khoản khổng lồ. Trong đợt kiểm tra giữa kỳ, Lynn chỉ bài thành công cho cô bạn thân Grace. Pat - bạn trai của Grace biết chuyện đã đề nghị cô nhắc bài cho hội nhà giàu trong các kỳ thi nhằm đổi lấy một số tiền lớn. Sự việc chưa dừng ở đây khi cô tham gia 1 nhiêm vụ lớn hơn là nhắc bài cho kỳ thi STIC quốc tế, để phi vụ trót lọt, cô buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của Bank - một cậu học sinh nghèo sở hữu trí nhớ siêu phàm nhưng chính trực và lẻo mép, chính vì vậy mọi chuyện đã bắt đầu bị bại lộ.

Trailer phim Thiên Tài Bất Hảo

Thông tin thêm phim Thiên Tài Bất Hảo

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Chutimon, Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul, Teeradon Supapunpinyo, Eisaya Hosuwan
Nhà sản xuất:Jira Maligool, Vanridee Pongsittisak, Suwimon Techasupinan, Chenchonnee, Soonthonsaratul, Weerachai Yaikwawong
Đạo diễn:Nattawut Poonpiriya
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Bad Genius

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 413 lượt xem