Mắt Biếc Xem phim trên Netflix

7.7/10 (38) Lượt xem: 25.052 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2019 Đạo diễn: Victor Vũ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mắt Biếc là phim tâm lý tình cảm học sinh được đạo diễn bởi Victor Vũ. Bộ phim Mắt Biếc được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã rất được yêu thích bởi nhiều thế hệ học sinh. Bộ phim nói về mối tình đơn phương của cặp đôi học sinh thuần khiết chắc chắn sẽ lôi cuốn được nhiều khán giả đến rạp.

Với nhiều người truyện ngắn Mắt Biếc đã là cuốn sách gối đầu giường suốt thời kỳ trung học với ngôn từ trong sáng phù hợp với lứa tuổi thiếu niên. Câu chuyện tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan - cô bạn gái có mặt mắt hút hồn nhưng lại vô cùng bướng bỉnh. Câu chuyện đó trải dài ở nhiều thời kỳ từ ngây thơ của trẻ con, tiếp đến là mối tình học trò thuần khiết và sau đó là những biến cố man mác buồn khi trưởng thành. Nhưng mọi thứ trở nên éo le khi con gái Trà Long của Hà Lan khi lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu với Ngạn.

Nhân vật Ngạn do Trần Nghĩa thủ vai là một chàng trai sinh ra và lớn lên ở làng Đo Đo. Thư sinh, Ngạn mang một sức hút riêng đến từ một tâm hồn nghệ sĩ. Ngạn yêu nhất hai điều trong đời mình: ngôi làng Đo Đo và Hà Lan. Tình yêu Ngạn dành cho Hà Lan vô cùng thuần khiết nhưng lại vĩnh cửu.

Hà Lan do Trúc Anh thủ vai là cô nữ sinh có mái tóc đen dài và đôi mắt biết đẹp đến nao lòng - đây cũng chính là điều khiến cho Ngạn phải lòng cô từ thuở bé. Hà Lan khát khao cuộc sống hiện đại, giàu sang và nhộn nhịp nơi thành phố nên nhanh chóng bị cuốn vào khi lên thành phố đi học.

Nhân vật Dũng do Trần Phong đảm nhiệm vô cùng đẹp trai, lãng tử và là con nhà giàu. Dũng nhanh chóng chiếm được trái tim của Hà Lan ngay cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên bên ngoài vẻ đẹp soái ca đó Dũng lại là con người trẻ con, vô trách nhiệm.

Trà Long do Đỗ Vân Khánh đóng là con gái của Hà Lan và Dũng. Cô bé dễ thương và có tính cách cởi mở, Trà Long lớn lên trong vòng tay che chở của Ngạn nên cô luôn cảm mến và ngưỡng mộ Ngạn.

Trailer phim Mắt Biếc

Thông tin thêm phim Mắt Biếc

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Trần Nghĩa, Nguyễn Trúc Anh, Trần Phong, Đỗ Khánh Vân
Nhà sản xuất:Galaxy Music & Entertainment November Films
Đạo diễn:Victor Vũ
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Mắt Biếc

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 60.261 lượt xem
Tìm thêm: Mắt Biếc