Three cho Android 1.3.6 Game ghép số thú vị trên Android

Tải về

3 (1) Sirvo Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Three! là một game ghép số thú vị và gây nghiện, có cách chơi tương tự như game 2048. Tuy nhiên, thay vì ghép các số chẵn là 2,4,8... Thì người chơi sẽ làm quen với bộ số mới là 1,2,3, 6...

Game giải đố đơn giản cho AndroidThree là một game ghép số thú vị trên Android
Three là một game ghép số thú vị trên Android

Three! for Android là một game giải đố nhưng lại mang tính giải trí cao, không quá xoắn não và bạn chỉ đơn giản như đang vui đùa cùng những con số.

Tương tự như trò chơi 2048, người chơi chỉ cần vuốt màn hình từ qua trái/phải, lên xuống để cộng dồn các ô số 1, 2, 3, 6,... với nhau và dọn chỗ cho các số mới xuất hiện. Số điểm sẽ càng cao khi người chơi ghép được càng nhiều số và con số tổng lại càng cao.

Video giới thiệu game ghép số Three trên Android

Thực chất, đây là một thách thức bất tận, không hề có giới hạn. Tùy vào khả năng di chuyển, sắp xếp các con số ra sao để chơi được lâu nhất có thể. Trò chơi chỉ kết thúc khi các con số lấp kín màn hình và bạn không thể di chuyển bất kỳ số nào để tạo ra chỗ trống cho số mới xuất hiện.

Với gameplay đơn giản, người chơi sẽ chỉ mất khoảng 30 giây để hiểu được cách di chuyển và chơi một cách thuần thục. Tuy nhiên, chính sự đơn giản, logic, hấp dẫn và gây nghiện khiến bạn sẽ phải mất hàng giờ dán mắt vào màn hình để chinh phục và khó có thể đặt máy xuống.

Khuôn mặt ngộ nghĩnhCộng dồn các số với nhau để dọn chỗ cho số mới xuất hiện
Cộng dồn các số với nhau để dọn chỗ cho số mới xuất hiện

Bên cạnh đó, trong lúc chơi, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái, cực kỳ relax. Các ô số còn được thiết kế theo nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau khá dễ thương và ngộ nghĩnh. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí, không hề chứa bất kỳ gói mua hàng trả phí nào nên người chơi có thể thỏa sức tải về máy trải nghiệm mà không lo tốn một xu.

Tính năng mới

Sửa một số lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm