Thức Tỉnh Thần Thú cho Android Game Pokemon

Tải về

4,5 (2) GOSU Miễn phí 2.751

Thức Tỉnh Thần Thú cho Android game đấu tướng chiến thuật Pokemon miễn phí trên Google Play. Game Thức Tỉnh Thần Thú cho Android sẽ đưa bạn đến với những trận cầu đỉnh cao để sẵn sàng chinh phục ngôi vị bá chủ thế giới. Tải game Thức Tỉnh Thần Thú cho Android để bắt đầu hành trình chinh phục những thử thách khó khăn này.

Tính năng nổi bật của game Thức Tỉnh Thần Thú

  • Mang đến các giải đấu PVP cá nhân đa dạng như Kanto League, Champion League, Johto League, vv thỏa sức thể hiện bản ngã và chinh phục không giới hạn.
  • Trận hình 8vs8 là trận hình Cộng - Sinh bao gồm 4 Pokémon chính và 4 viện trợ trong mỗi trận đấu.
  • Đột phá hình thái và sức mạnh sẽ biến đổi tạo hình các thần thú, đảm bảo mãn nhãn từ tính năng Tiến Hóa Mega.
Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú 
Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú

Game Thức Tỉnh Thần Thú cho Android sử dụng cốt truyện Dark Mewtwo đang xâm chiếm và hủy diệt trái đất mang đến nguy cơ làm biến mất toàn bộ những Pokémon và loài người. Chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu để trở thành con quái thú mạnh mẽ nhất sau khi vượt qua các đối thủ khác.

Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú 
Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú

Trong Thức Tỉnh Thần Thú Mobile bạn sẽ trở thành người huấn luyện Pokemon đại tài, chúng ta sẽ dần sở hữu những con Pokemon mạnh mẽ nhất. Hơn 100 Pokemon đa dạng đầy đủ các chủng loại đến từ 18 hệ từ Pokemon nguyên bản đến đã tiến hóa với nhiều cấp bậc.

Khả năng huấn luyện của người chơi sẽ thể hiện qua khả năng lựa chọn đội hình chiến đấu, chúng ta cần cân nhắc sử dụng sự hiểu biết của mình thông qua các yếu tố khắc hệ và các chỉ số damage, phòng thủ, tấn công để tạo nên một đội hình linh hoạt có tính phù hợp cao nhất.

Download game Thức Tỉnh Thần Thú 
Download game Thức Tỉnh Thần Thú

Trận hình 8vs8 trong Thức Tỉnh Thần Thú Mobile là trận hình Cộng - Sinh với 4 Pokemon và 4 viện trợ. Đội hình 4 Pokemon chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn và khác biệt dành cho mỗi người chơi. Tải game Thức Tỉnh Thần Thú Mobile để bắt đầu hành trình cho riêng bạn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.116
  • Lượt tải: 2.751
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế