Thức Tỉnh Thần Thú Game đấu tướng Pokemon

Tải về

Thức Tỉnh Thần Thú game đấu tướng chiến thuật miễn phí dàng riêng cho di động. Game Thức Tỉnh Thần Thú Mobile mang đến hàng trăm con Pokemon xinh đẹp để đồng hành cùng người chơi. Tải game Thức Tỉnh Thần Thú Mobile để sẵn sàng cho hành trình chinh phục ngôi vị bá chủ trong thế giới Pokemon.

Nếu bạn muốn chơi game trên máy tính có thể cài đặt Thức Tỉnh Thần Thú cho PC thông qua các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, vv. Sau khi hoàn tất hãy tùy chỉnh hệ thống phím tắt để việc chơi game Thức Tỉnh Thần Thú dễ dàng hơn.

Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú
Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú

Tính năng nổi bật của game Thức Tỉnh Thần Thú

  • Mang đến các giải đấu PVP cá nhân đa dạng như Kanto League, Champion League, Johto League, vv thỏa sức thể hiện bản ngã và chinh phục không giới hạn.
  • Trận hình 8vs8 là trận hình Cộng - Sinh bao gồm 4 Pokémon chính và 4 viện trợ trong mỗi trận đấu.
  • Đột phá hình thái và sức mạnh sẽ biến đổi tạo hình các thần thú, đảm bảo mãn nhãn từ tính năng Tiến Hóa Mega.

Hệ thống 100 Pokemon đa hệ mang đến vô số những lựa chọn cho người chơi. Bạn sẽ có cơ hội thu thập những thẻ bài Pokemon nguyên bản hay đã tiến hóa, chúng ta sẽ từng bước huấn luyện chúng trở nên mạnh nhất so với phẩm chất ban đầu để mang đến những đội hình chiến đấu tối ưu.

Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú
Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú

Đến với Thức Tỉnh Thần Thú Mobile người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên Pokemon, chúng ta sẽ xây dựng trận hình Pokemon 8vs8 dựa trên những Pokemon đang sở hữu, mỗi Pokemon là một vài trò và sẽ hỗ trợ nhau trong mỗi lần xuất trận.

Sẽ có hàng trăm trận hình khác nhau được các game thủ xây dựng, hệ thống Pokemon đa hệ chính là cơ sở để Thức Tỉnh Thần Thú được nhận xét là sẽ mang đến thành công lớn. Mỗi người sẽ build những đội hình mới, mang cá tính riêng để tạo ra những trận đánh không bao giờ trùng lặp.

Download game Thức Tỉnh Thần Thú
Download game Thức Tỉnh Thần Thú

Bên cạnh những tính năng cơ bản nhất của dòng game đấu tướng chiến thuật thì Thức Tỉnh Thần Thú còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn, các game thủ sẽ cảm nhận rõ nét vai trò người huấn luyện Pokemon thực thụ khi chơi game. Tải Thức Tỉnh Thần Thú để sẵn sàng cho hành trình trong thế giới Pokemon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.694
  • Lượt tải: 794
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế