Thức Tỉnh Thần Thú cho iOS Game đấu tướng Pokemon

Tải về

3,5 (2) GOSU Miễn phí 515

Thức Tỉnh Thần Thú cho iOSgame đấu tướng chiến thuật miễn phí trên App Store. Game Thức Tỉnh Thần Thú cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới Pokemon tuyệt đẹp với những con quái thú mang sức mạnh độc nhất. Tải game Thức Tỉnh Thần Thú Mobile để bắt đầu hành trình chinh phục những thử thách trong thế giới thần thú.

Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú
Game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú

Tính năng nổi bật của game Thức Tỉnh Thần Thú

  • Mang đến các giải đấu PVP cá nhân đa dạng như Kanto League, Champion League, Johto League, vv thỏa sức thể hiện bản ngã và chinh phục không giới hạn.
  • Trận hình 8vs8 là trận hình Cộng - Sinh bao gồm 4 Pokémon chính và 4 viện trợ trong mỗi trận đấu.
  • Đột phá hình thái và sức mạnh sẽ biến đổi tạo hình các thần thú, đảm bảo mãn nhãn từ tính năng Tiến Hóa Mega.

Game Thức Tỉnh Thần Thú cho iOS sử dụng cốt truyện Dark Mewtwo đang xâm chiếm và hủy diệt trái đất. Người chơi sẽ phải xây dựng hệ thống Pokemon để bảo vệ loài người cũng như Pokemon trên toàn cầu, đồng thời khẳng định sức mạnh trở thành bá chủ thiên hạ.

Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú
Game đấu tướng chiến thuật Thức Tỉnh Thần Thú

Người chơi sẽ xây dựng đội hình Pokemon và sắp xếp trận hình dựa trên các chỉ số, khắc hệ, vv. Đây sẽ là sân chơi giúp bạn thể hiện bản lĩnh, khả năng nhìn nhận về thế trận, về kỹ năng của những Pokemon mà bạn đang sở hữu bao gồm 4 Pokémon chính và 4 viện trợ trong mỗi trận đấu.

Hơn 100 Pokemon đa hệ, có cả Pokemon nguyên bản và Pokemon đã tiến hóa. Mỗi Pokemon sẽ mang những phẩm chất khác nhau nhưng khi tham gia vào đội hình sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng biệt. Bạn nắm được điều này sẽ có được lựa chọn phù hợp cho đội hình trong mỗi trận đấu.

Download game Thức Tỉnh Thần Thú
Download game Thức Tỉnh Thần Thú

Tính năng Huy Chương Trainer trên Thức Tỉnh Thần Thú là bài khảo hạch thử thách bản lĩnh của người chơi. Thông qua từng nhiệm vụ, người chơi nâng cấp số sao trong Huy Chương, chứng minh thực lực để dần nâng cao trình độ huấn luyện Pokemon của bản thân. Tải game Thức Tỉnh Thần Thú Mobile để bắt đầu thu thập quái thú yêu thích.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.031
  • Lượt tải: 515
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế