Thunder Ray cho iOS 1.0.1 Game đấm bốc chủ đề anime

Tải về

3 (1) Crunchyroll Miễn phí 01

Hãy tưởng tượng bạn bước vào một võ đài quyền anh giữa các thiên hà, chiến đấu để trở thành nhà vô địch của Vũ trụ. Chào mừng bạn đến với Thunder Ray, một trò chơi hành động đấm bốc trên di động, kết hợp nét cổ điển của sự hoài niệm về trò chơi điện tử và nét thú vị của game play hiện đại.

Thunder Ray là một trò chơi đấm bốc đầy bạo lực
Thunder Ray là một trò chơi đấm bốc đầy bạo lực

Bạn có thể thưởng thức game đấm bốc chủ đề anime Thunder Ray này hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng nếu là thành viên Crunchyroll Premium, yêu cầu tư cách thành viên Mega Fan hoặc Ultimate Fan.

Tải game Thunder Ray cho iOS

Người chơi Thunder Ray sẽ thử thách chinh phục vũ trụ bằng năng lực đấm bốc của mình. Khi tham gia vào các trận chiến đầy hành động, người chơi sẽ gặp phải một loạt đối thủ ngoài thế giới, mỗi đối thủ có kỹ thuật và phong cách chiến đấu riêng.

Điểm ấn tượng của trò chơi là nó có sự kết hợp giữa các điều khiển màn hình cảm ứng mới và cải tiến cũng như hỗ trợ bộ điều khiển chơi game đầy đủ, đảm bảo mọi cú đấm, cú đâm và đấm móc đều mang lại cảm giác phản hồi nhanh và thỏa mãn.

Tham gia vào trận chiến quyền anh với các đối thủ khắp thiên hà
Tham gia vào trận chiến quyền anh với các đối thủ khắp thiên hà

Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm đồ họa hoạt hình 2D độ phân giải cao giúp các nhân vật trở nên sống động đến từng chi tiết. Hình ảnh đẹp, năng động, mượt mà làm tăng tính thẩm mỹ cổ điển của trò chơi, đồng thời vẫn giữ nhịp độ nhanh và sự căng thẳng của hành động.

Không chỉ là tung những cú đấm, gamer còn phải nắm vững nghệ thuật đấm bốc với lối chơi kiểu arcade đòi hỏi phản xạ nhanh và tư duy chiến lược. Người chơi Thunder Ray sẽ cần phải vượt qua các kỹ thuật tàn bạo của những kẻ thù trong thiên hà để khẳng định mình là chiến binh vĩ đại nhất trong vũ trụ.

Hạ các đối thủ và trở thành nhà vô địch của vũ trụ
Hạ các đối thủ và trở thành nhà vô địch của vũ trụ

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha-Brazil.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 974,5 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thunder Ray

Liên quan, thay thế