Thượng thực Phim ngôn tình Hứa Khải

9.2/10 (5) Lượt xem: 95 Phát hành: VieON Năm: 22/2/2022 Đạo diễn: Chưa xác định

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thượng thựcphim ngôn tình, ẩm thực cổ trang Trung Quốc sẽ lên sóng vào tháng 2 này. Phim Thượng thực đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu thích phim Trung với sự xuất hiện của bộ ba Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải - Vu Chính. Thượng thực là dự án đánh dấu việc yêu lại từ đầu của Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn sau siêu phẩm cung đấu Diên Hi công lược.

Phim Thượng thực lấy bối cảnh đời Minh, kể về thiếu nữ Diêu Tử Câm từ khi còn là cung nữ cho đến lúc trở thành nữ quan quyền lực, vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc. Thiên tài Tô Nguyệt Hoa là hoàng thường đã nảy sinh tình cảm đôi lứa với  Diêu Tử Câm thông qua tình yêu ẩm thực chung của 2 người.

Trailer phim Thượng thực

Thông tin thêm phim Thượng thực

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Vu Chín
Đạo diễn:Chưa xác định
Năm phát hành:22/2/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Thượng thực

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.864 lượt xem
Link xem Thượng thực
Link Truy cập chính thức: