Tình Cờ Gặp Gỡ Run Into You - Phim tình cảm Hàn Quốc

9/10 (8) Lượt xem: 704 Phát hành: KBS2 Năm: 01/05/2023 Đạo diễn: Kang Soo Yeon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình Cờ Gặp Gỡ (Run Into You) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, viễn tưởng của đạo diễn Kang Soo Yeon. Bộ phim này sẽ miêu tả chuyến du hành thời gian kỳ lạ và tươi đẹp của hai con người bị mắc kẹt vào năm 1987. Trong phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Kim Dong Wook và Jin Ki Joo.

Nội dung của bộ phim này Tình Cờ Gặp Gỡ kể về Yoon Hae Joon (Kim Dong Wook đóng) là phát thanh viên trẻ nhất từng làm việc tại đài truyền hình. Anh ấy điềm tĩnh và thẳng thắn với tư cách là một nhà báo và tốt bụng trong cuộc sống cá nhân. Baek Yoon Young (Jin Ki Joo thủ vai) mơ ước trở thành một nhà văn, nhưng cuối cùng lại làm việc tại một công ty xuất bản. Cả hai bằng cách nào đó du hành ngược thời gian về năm 1987. Ở đó, Yoon Hae Joon cố gắng tìm ra sự thật đằng sau một vụ án giết người hàng loạt trong khi Baek Yoon Young cố gắng ngăn cản cha mẹ cô kết hôn. Họ sớm nhận ra rằng các mục tiêu của họ được kết nối với nhau.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình KBS2 của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 01/05/2023.

Trailer phim Tình Cờ Gặp Gỡ

Thông tin thêm phim Tình Cờ Gặp Gỡ

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Kim Dong Wook, Jin Ki Joo, Seo Ji Hye, Park Soo Young,...
Nhà sản xuất:Arc Media
Đạo diễn:Kang Soo Yeon
Kịch bản:Baek So Yeon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tình Cờ Gặp Gỡ

Poster phim Tình Cờ Gặp Gỡ
Poster phim Tình Cờ Gặp Gỡ
  • 6.910 lượt xem
Link xem Tình Cờ Gặp Gỡ