Tick Tock: A Tale for Two cho iOS 1.1.7 Game phiêu lưu giải đố trong thế giới đồng hồ

Tải về

3 (1) Other Tales Interactive Tính phí 29 Dung lượng: 714,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Trong Tick Tock: A Tale for Two, bạn và bạn của bạn bị mắc kẹt trong một thế giới thần bí. Khi thời gian trôi đi, bạn phải giải quyết các câu đố ngày càng phức tạp để trốn thoát.

Tick Tock: A Tale for Two là một game phiêu lưu giải đố hấp dẫn
Tick Tock: A Tale for Two là một game phiêu lưu giải đố hấp dẫn

Trong game phiêu lưu giải đố Tick Tock: A Tale for Two, bạn và bạn của bạn bị mắc kẹt trong một thế giới thần bí do người thợ đồng hồ khéo léo tạo ra. Nhiệm vụ của bạn là trốn thoát khỏi đây. Để làm điều này, bạn cần điều hướng một thế giới đồng bồ bí ẩn, nham hiểm, chứa đầy những bí mật và câu đố khó hiểu.

Để tìm ra sự thật và thoát khỏi nơi này, bạn phải kết hợp thông tin trên màn hình của cả hai người chơi. Hãy chuẩn bị tham gia vào một cuộc phiêu lưu kể chuyện, nơi kỹ năng giao tiếp vô cùng quan trọng. Đưa ra hướng dẫn, thảo luận về những gì bạn thấy, nghe thấy, nhưng hãy nhớ thời gian vẫn đang trôi qua.

Giải các câu đố ngày càng phức tạp trong thế giới đồng hồ
Giải các câu đố ngày càng phức tạp trong thế giới đồng hồ

Các câu đố ngày càng phức tạp để. Hợp tác là chìa khóa vì cả hai bạn đều không có bức tranh hoàn chỉnh. Chơi trên 2 thiết bị, chung mạng cục bộ hoặc kết nối từ xa, tất cả những gì bạn cần là kết nối lời thoại.

Tick Tock: A Tale for Two sẽ mang tới bạn khoảng 2,5 giờ trải nghiệm cực thú vị.

Hợp tác là chìa khóa để bạn giải các câu đố trong game
Hợp tác là chìa khóa để bạn giải các câu đố trong game

Tính năng nổi bật của game Tick Tock: A Tale for Two cho iOS

Hợp tác là chìa khóa

Đi một mình không phải là một lựa chọn tốt trong Tick Tock: A Tale for Two. Việc giải quyết những thách thức trong một thế giới ngày càng nhiều khó khăn, những thử thách kỳ lạ sẽ đẩy kỹ năng hợp tác của bạn đến tận cùng giới hạn. Hãy nhớ rằng, các bạn chỉ mạnh bằng nhau và những kỹ năng giao tiếp là thứ sẽ giúp bạn thoát ra ngoài.

Phiêu lưu theo câu chuyện

Khám phá một câu chuyện sâu sắc và bầu không khí lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích của vùng Scandinavian khi bạn bước vào thế giới vẽ tay này. Khám phá các địa điểm khác nhau trong một ngôi làng kỳ lạ, ghé thăm cửa hàng đồ cũ, điều tra các căn phòng ọp ẹp và đi xuống tầng hầm tối tăm để tìm câu trả lời bạn cần để giải câu đố.

Khám phá một câu chuyện sâu sắc
Khám phá một câu chuyện sâu sắc

Điều khiển đơn giản, câu đố đầy thử thách

Game rất dễ chơi nên ai cũng có thể tham gia cuộc phiêu lưu. Tất cả những gì bạn cần là một đối tác có thể truyền đạt những gì họ thấy để giải quyết những câu đố, và hai người có thể trốn thoát mà không phải chịu bất cứ thiệt hại nào.

Chơi liên nền tảng

Game có thể chơi liên nền tảng, cho phép những người chơi trên Nintendo Switch, PC, iOS, Android hoặc Mac có thể kết nối, hợp tác với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 714,2 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế