Tilesparency cho Windows Phone Tạo tile trong suốt cho Start Screen Windows Phone

Tải về

3 (1) JDB Pocketware Miễn phí 41 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8.1

Tilesparency cho Windows Phone là ứng dụng tạo tile trong suốt trên màn hình Start Screen cho điện thoại Windows Phone, giúp khoác chiếc áo mới cho điện thoại dễ dàng với hình ảnh mà mình yêu thích.

Các bước hướng dẫn sử dụng Tùy chỉnh kích thước các tile Hiển thị hình ảnh nền của Start Screen
Dễ dàng thiết kế Tile trong suốt cho màn hình Start Screen của Windows Phone với Tilesparency

Một trong những tính năng mới nhất của Windows Phones 8.1 là khả năng thêm hình nền cho màn hình Start Screen. Nhưng tính năng này hầu như lại không có tác dụng gì khi các tile không trong suốt choán hết màn hình và che mất hình ảnh. Giải pháp chính là ứng dụng đổi tile trong suốt Tilesparency. Có 1 ứng dụng với tính năng tương tự là Transparency Tiles cũng được cung cấp miễn phí mà bạn có thể dùng thử.

Với ứng dụng Tilesparency, bạn có thể tạo số lượng tile tùy thích, tất cả chúng đều trong và từ đó giúp hiển thị hình nền đằng sau. Tile được tạo bằng ứng dụng này cũng như các Live Tile khác, chúng có thể thay đổi kích thước, vị trí để đặt ở bất kì nơi nào trên màn hình Start Screen. Cần nhớ là để sử dụng Tilesparency thì bạn cần kích hoạt hình ảnh nền của Start Screen bằng cách vào Settings > Start + Theme > Choose Photo và chọn 1 hình ảnh làm hình nền cho điện thoại.

Với ứng dụng làm tile trong suốt này, người dùng Windows Phone có thể tha hồ khoe những tấm hình đẹp nhất mình có trên Start Screen mà không lo bị các tile che mất. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và cách sử dụng cũng rất dễ dàng, chỉ với vài thao tác là bạn đã có hô biến Start Screen cho Windows Phone với những tấm hình lung linh rồi.

Lưu ý: Ứng dụng chỉ hỗ trợ Windows Phone 8.1.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm