Tìm hiểu các chế độ game trong Goose Goose Duck

  • 1 Đánh giá

Trò chơi suy luận xã hội rất thú vị nhưng có thể trở nên nhàm chán khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Đó là khi mọi người cố gắng hết sức để thuyết phục rằng mình là một trong những người tốt, hoặc cải trang và cố gắng loại bỏ người tốt bằng cách phá hoại, phản bội và lừa dối để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, Gaggle Studios - nhà phát triển của Goose Goose Duck đã làm rất nhiều thứ để thay đổi lối chơi quen thuộc này. Với vô số vai trò đa dạng có thể chơi và tổng cộng 8 chế độ chơi khác nhau để lựa chọn, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi Goose Goose Duck.

Tải Goose Goose Duck cho Android Tải Goose Goose Duck cho iOS

Các chế độ trò chơi trong Goose Goose Duck

Goose Goose Duck có tổng cộng 8 chế độ để chơi như sau:

  • Cổ điển
  • Chọn vai
  • Chế độ tha hóa
  • Săn ngỗng
  • Ăn xong chạy
  • Bị ghẹo hay cho kẹo
  • Đàn đúm
  • Ngon như thịt gà
  • Hú và tìm

Người chơi có thể tổ chức bất kỳ chế độ nào trong số này bằng cách nhấn nút Phòng tự tạo > Tạo phòng.

Mọi người cũng có thể tham gia bất kỳ trò chơi nào có sẵn công khai bằng cách nhấp vào nút Tìm phòng sau khi nhấn Phòng tự tạo trên màn hình khởi động.

Game thủ có thể tham gia ngay lập tức bất kỳ phòng nào bằng cách chạm vào 1 phòng và nhấn nút Chơi.

Cổ điển

Cổ điển là chế độ cơ bản nhất và được khuyến nghị là chế độ dành cho người mới bắt đầu. Trong Cổ điển, người chơi có thể là Ngỗng hoặc Vịt. Ngỗng giành chiến thắng bằng cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hoặc loại bỏ tất cả các con Vịt.

Mặt khác, Vịt loại Ngỗng ra khỏi trò chơi bằng cách giết chúng, khiến chúng bỏ phiếu cho nhua hoặc phá hoại các nhiệm vụ trên bản đồ. Đội có dân số sống sót lớn hơn sẽ chiến thắng.

Chọn vai

Khi bắt đầu Chọn vai, một con số sẽ được ấn định cho mỗi người chơi. Điều này quy định thứ tự của người chơi trong việc có cơ hội lựa chọn vai trò tương ứng của mình.

Game thủ có thể chọn từ một số vai trò hiển thị trên màn hình khi đến lượt của mình hoặc chọn Ngẫu nhiên nếu muốn. Chế độ này được khuyến khích cho những game thủ nâng cao, đã quen với Cổ điển.

Chế độ tha hóa

Một biến thể nâng cao của chế độ Cổ điển, chỉ khuyến nghị cho người chơi có kinh nghiệm. Ra mắt cơ chế Tha hóa mới cũng như một số vai trò mới.

Săn ngỗng

Chế độ chơi Săn ngỗng không dành cho người yếu. Không có cuộc họp nào để tham dự trong chế độ trò chơi này. Thay vào đó, một con Vịt cố gắng giết tất cả Ngỗng trong một khoảng thời gian cụ thể. Ngỗng giảm bộ đếm thời gian này đi 4 giây bằng cách hoàn thành một nhiệm vụ thật nhanh chóng.

Con Vịt sát nhân phải cố gắng giết hết Ngỗng trước khi hết giờ. Ngỗng có thể hoàn thành các nhiệm vụ để giảm thời gian hoặc đi trốn. Hoàn thành một nhiệm vụ làm giảm thời gian 4 giây khi còn sống và chỉ giảm 1 giây khi chết. Trong 60 giây cuối cùng của trò chơi, Vịt được tăng tốc chạy.

Điều đáng chú ý là không có cuộc họp nào trong Săn ngỗng, vì vậy Vịt có thể tiếp tục loại bỏ mọi Ngỗng mà không bị gián đoạn. Vịt cũng trở nên nhanh hơn Ngỗng trong gia đoạn cuối trò chơi ở chế độ này.

Ăn xong chạy

Ăn xong chạy mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp và vui vẻ. Trong chế độ chơi này, có hai đội là Đội Đỏ và Đội Xanh. Đội Đỏ đều là những 'vịt biến hình' đang cố gắng tiêu diệt đội đối phương.

Mặt khác, Đội Xanh là một con kền kền, có khả năng giảm thời gian bằng cách ăn xác chết. Nếu có nhiều hơn 6 người chơi trong Đội Xanh, họ sẽ hợp tác với một Chim ưng có khả năng giết người nhanh hơn nữa.

Bị ghẹo hay cho kẹo

Chế độ chơi ma quái này là cuộc đụng độ giữa Dân làng và Quái vật. Quái vật giống như ma cà rồng có thể chiến thắng bằng cách biến mọi người thành nô lệ. Sau khi được chuyển đổi thành nô lệ, họ được hợp tác với Quái vật và sẽ được tăng sức mạnh nhờ khả năng của quái vật.

Để Dân làng thành công, họ cần hoàn thành nhiệm vụ để triệu tập các cuộc họp. Mỗi cuộc họp hoặc thảo luận sẽ dẫn đến việc họ bỏ phiếu để loại con quái vật. Nếu ít nhất một Dân làng sống sót cho đến khi hết giờ thì Dân làng sẽ thắng.

Đàn đúm

Đàn đúm có bản đồ để mọi người giao lưu với những người chơi khác và chơi các trò chơi nhỏ. Mọi người có thể nói chuyện với nhau bằng micro hoặc qua hộp trò chuyện. Gaggle Studios sẽ dần dần phát hành các trò chơi nhỏ để chơi trong chế độ này.

Ngon như thịt gà

Chế độ chơi chiến thuật suy luận xã hội. Bảo vệ gà của đội mình và trở thành người sống sót cuối cùng.

Hú và tìm

Hú và tìm là chế độ mà người chơi vào vai Con Cú sẽ phải trà trộn với các NPC để hoàn thành mọi nhiệm vụ và giành chiến thắng trong trò chơi. Trinh sát cùng Xạ thủ phối hợp với nhau để phát hiện và tiêu diệt Con Cú đang ẩn mình để giành chiến thắng. Xạ thủ là những người duy nhất có thể bắn chết Cú và dựa vào thông tin mà Trinh sát cung cấp để tiêu diệt nó.

Khi ở chế độ nhắm mục tiêu, Xạ thủ sẽ tạm thời dừng di chuyển và điều khiển tầm ngắm để tìm Cú nhưng cần phải cẩn thận không bắn bừa, vì mỗi lần giết nhầm người sẽ giúp Cú hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn, đồng thời tiết lộ vị trí bắn tỉa trên bản đồ.

Trinh sát giúp định vị Cú nhưng Cú cũng có thể nghe được tất cả các thông tin liên lạc. Khi Trinh sát thực hiện quét một khu vực để kiểm tra sự hiện diện của Cú, vòng tròn xanh lá biểu thị việc Cú đang ở gần và vòng tròn đỏ tức là không có.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 350 lượt xem