Tìm kiếm tài năng âm phủ Phim hài kinh dị Đài Loan - Dead Talents Society

6/10 (1) Lượt xem: 08 Phát hành: CGV VietNam Năm: 13/09/2024 Đạo diễn: John Hsu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tìm kiếm tài năng âm phủ (tựa tiếng Anh: Dead Talents Society) là một bộ phim hài kinh dị Đài Loan, được phát hành năm 2024. Lấy bối cảnh thế giới người chết hư cấu, bộ phim xoay quanh những hồn ma khao khát trở thành những ngôi sao thành công, nổi tiếng nhất với chiến thuật hù dọa và trình diễn chúng giữa những người sống.

Tìm kiếm tài năng âm phủ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 13/09/2024.

Nội dung phim Tìm kiếm tài năng âm phủ

Catherine, nữ ca sĩ nổi tiếng của âm phủ được biết đến với việc ám một khách sạn, bị phản bội bởi học trò của mình, Jessica, người đã vượt qua cô tại Giải thưởng Golden Ghost với một loạt các video hù dọa trên internet, khiến sự nổi tiếng của Catherine giảm sút.

Bốn năm sau, một hồn ma tân binh vô danh phát hiện ra rằng linh hồn mình sẽ biến mất sau 30 ngày vì vật kỉ niệm mang giá trị tồn tại của cô nhiều nhất, chứng chỉ cuộc thi piano của cô, đã bị chị gái cô vô tình vứt bỏ khi chuyển đi khỏi nhà.

Poster phim Tìm kiếm tài năng âm phủ
Poster phim Tìm kiếm tài năng âm phủ

Newbie đã nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn ma Camilla và tham gia cuộc thi tuyển chọn của Dead Talents Society, nơi các hồn ma có thể nhận được giấy thông hành để ở lại thế giới người sống nếu được một công ty quản lý ký hợp đồng.

Mặc dù màn trình diễn của Newbie rất tệ, nhưng nó lại khiến Makoto, người đại diện của Catherine cảm động, sau đó mời Newbie trở thành học trò mới của Catherine. Anh muốn cả hai hợp tác để dựng lại câu chuyện kinh dị huyền thoại về khách sạn ma ám đã làm nên tên tuổi của Catherine. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đủ sức hù dọa người sống thì Newbie có thể sống dưới địa ngục mà không bị tan biến.

Trailer phim Tìm kiếm tài năng âm phủ

Thông tin phim Tìm kiếm tài năng âm phủ

Đạo diễnJohn Hsu
Biên kịchJohn Hsu, Tsai Kun-Lin
Diễn viênChen Bolin, Sandrine Pinna, Gingle Wang, Eleven Yao
Nhà sản xuấtActivator, Sony Pictures International Productions
Nhà phân phốiSony Pictures
Ngày khởi chiếu13/09/2024
Thời lượng110 phút

Một số hình ảnh phim Tìm kiếm tài năng âm phủ

Phim Dead Talents Society
Phim Dead Talents Society
  • 39 lượt xem
Link xem Tìm kiếm tài năng âm phủ
Tìm thêm: Phim kinh dị