Di truyền Hereditary (2018)

10/10 (2) Lượt xem: 477 Phát hành: A24 Năm: Tháng 1 năm 2018 Đạo diễn: Ari Aster

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Di truyền (Hereditary) là phim kinh dị của Mỹ phát hành năm 2018. Phim Di truyền nói về bi kịch kinh hoàng của một gia đình có 4 thành viên vừa trải qua nỗi buồn mất mát khi bà ngoại qua đời. Phim được đạo diễn bởi Ari Aster và có sự tham gia của các diễn viên: Toni Collette, Alex Wolff, Milly Shapiro, Gabriel Byrne. Bộ phim thực sự là bước đột phá đầy ngoạn mục dành cho dòng phim quỷ ám thuộc thể loại kinh dị vốn đã đi vào lối mòn từ trước đến nay.

Trong phim Di truyền chúng ta sẽ theo chân gia đình Graham bao gồm bốn thành viên: bà mẹ Annie, ông bố Steve, cậu con trai lớn Pete và cô con gái Charlie. Gia đình Graham vừa trải qua nỗi buồn khi bà ngoại qua đời, tuy nhiên ngay sau đó là một bi kịch kinh hoàng đã xảy ra. Trong một lần vui chơi cô con gái út cũng qua đời khiến cho người mẹ Annie đã thực hiện nghi thức cầu cơ để có thể nói chuyện với Charlie. Tuy nhiên sau nghi lễ cầu cơ đó gia đình Graham tiếp tục phải đón nhận những bi kịch với cấp độ ngày một tăng dần.

Trailer phim Di truyền - Hereditary

Thông tin thêm phim Di truyền

Thời lượng:127 phút
Diễn viên:Toni Collette, Alex Wolff, Milly Shapiro, Gabriel Byrne
Nhà sản xuất:Kevin Frakes, Lars Knudsen, Buddy Patrick
Đạo diễn:Ari Aster
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2018

Một số Poster, hình ảnh phim Hereditary

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.430 lượt xem
Link xem Di truyền
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: