Timeline cho iOS 2.2.1 Ứng dụng đọc báo trên iPhone miễn phí

Tải về

3 (1) Timeline.com Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x trở lên

Ứng dụng đọc báo trên iPhone Timeline cho iOS đặt bản tin vào ngữ cảnh cụ thể để người dùng tiện theo dõi dòng sự kiện nhất. Timeline cho iOS được phát hành miễn phí trên App Store và tương thích hầu hết với các thiết bị cảm ứng của Apple.

Timeline cho iOS hiển thị ngữ cảnh tin tứcTimeline cho iOS khám phá chủ đề
Timeline cho iOS - ứng dụng đọc báo Tiếng Anh hay nhất trên iPhone

Download ứng dụng đọc báo trên iPhone Timeline cho iOS

Đọc báo là cách nhanh nhất để mọi người trong xã hội hiện đại nắm được biến động tình hình thế giới xung quanh và hiểu rõ hơn về chúng. Điều này nghe thật tuyệt, thế nhưng, thật không dễ dàng khi cập nhật chủ đề mới mà bạn không có chút kiến thức gì về nó phải không nào?

Timeline cho iOS là một ứng dụng tin tức được phát triển nhằm khác phục vấn đề này bằng cách đặt nội dung vào trong ngữ cảnh cụ thể. Về cơ bản, ứng dụng thiết kế theo dòng thời gian, đặt quá khứ và hiện tại ở cùng một vị trí. Nhà phát hành hi vọng việc hiển thị nội dung theo dòng lịch sử sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sự kiện đang diễn ra.

Lợi ích khi sử dụng Timeline cho iOS

Dễ sử dụng

Giao diện ứng dụng được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhằm giúp người dùng dễ điều hướng toàn bộ nội dung. Bạn sẽ thấy ngay toàn bộ chủ đề có rất nhiều bản tin nằm ngay trên màn hình chính. Bằng cách chạm vào nút nằm bên góc trái, người dùng có thể kết nối tất cả danh mục và mở rộng chúng, kiểm tra xu hướng chủ đề hiện tại, đọc nhanh tin chính trị, công nghệ, kinh doanh, thể thao...

Một chạm vào chủ đề muốn đọc, bảng thông tin hiện ra và người dùng có thể chọn bất kỳ bài báo nào quan tâm. Tất cả chúng đều được khái quát bằng hình ảnh trực quan kèm tiêu đề chính. Nếu muốn biết tin tức đó có thu hút hay không, người dùng chỉ cần cuộn màn hình xuống dưới để xem nội dung tóm tắt của nó. Ví dụ, bạn có thể di chuyển màn hình lên xuống, xem lịch sử. Bảng tin không chỉ chứa hình ảnh, một chút nội dung mà còn đánh dấu cả những bài tiêu điểm ở trên đầu, kèm vị trí diễn ra.

Ngoài ra, một chạm vào dòng timeline ở góc dưới bên phải, người dùng sẽ thấy bản tin nổi bật được sắp xếp theo thứ tự thời gian và chỉ cần nhấp vào chúng để đọc.

Nâng cao tri thức

Khi đọc tin chính trị, xã hội nào đó, ắt hẳn nếu bạn không theo dõi ngay từ đầu thì chắc chắn cảm thấy khó hiểu và khó có đánh giá chuẩn xác. Chính vì thế, Timeline cho iOS sắp xếp các chủ đề phổ biến liên quan ở vị trí thuận mắt nhất, giúp người dùng muốn tìm hiểu sâu về chúng có thể kết nối chúng nhanh hơn.

Ứng dụng cũng cho phép chia sẻ bản tin với bạn bè bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm Facebook, Twitter, thư điện tử và SMS. Người dùng cũng có thể đánh dấu tin quan tâm để đọc sau. Tuy nhiên, chức năng này đòi hỏi người dùng phải đăng ký tài khoản qua email hoặc tài khoản mạng xã hội.

Timeline cho iOS học lịch sửTimeline cho iOS du lịch vượt thời gian
Download Timeline for iOS miễn phí để mở mang kiến thức về mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội

Tính năng nổi bật của ứng dụng đọc báo miễn phí Timeline cho iOS

  • Đọc tin mới nhất trong ngày theo ngữ cảnh cụ thể, lướt nhanh lịch sử để hiểu chúng nói về gì
  • Xem dòng thời gian để nắm bắt nội dung câu chuyện và đọc vấn đề quan tâm
  • Tìm nội dung dựa trên nhu cầu cá nhân
  • Đánh dấu Timeline yêu thích và xem toàn bộ lịch sử đã đọc của bạn
  • Chia sẻ timeline ngay lập tức qua Twitter, Facebook, Email và SMS
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Nếu cần trợ giúp hay muốn đóng góp ý kiến, nhà phát hành rất mong nhận phản hồi từ người dùng tại địa chỉ: support@timeline.com hoặc @Timeline_Now on Twitter

Thay đổi ở phiên bản mới Timeline cho iOS

  • Bổ sung video trang chủ
  • Tăng cường hiệu suất hoạt động

Tải Timeline cho iOS ngay để "mang cả thế giới" tới dế yêu của bạn ngay nhé vì nó hoàn toàn miễn phí. Thú vị hơn, ứng dụng tổng hợp bản tin Tiếng Anh nên đây là cách khá hay giúp bạn cải thiện vốn từ và sử dụng ngữ pháp linh hoạt hơn đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm