TinEye - Truy tìm ảnh của mình trên mạng

Truy cập

Bạn có một tấm ảnh thời sự rất có giá trị đưa lên mạng nhưng không rõ có bị tờ tin tức trực tuyến nào lấy lại hay không? Hay đơn thuần bạn chỉ tò mò muốn biết tấm ảnh của mình có bị các nguồn tin khác lấy lại hay không? Bạn hãy sử dụng các công cụ sau để truy tìm các nguồn sử dụng lại ảnh…

Theo Tiền phong

Hiện nay vẫn chưa có cách thức bảo vệ ảnh trực tuyến nào một cách hoàn hảo. Khi bạn đưa ảnh lên mạng, bạn phải chấp nhận khả năng chúng sẽ bị người khác lấy lại dù bạn có áp dụng các biện pháp bảo vệ như không cho download hoặc vô hiệu hóa tính năng chia sẻ.

Cách duy nhất mà bạn có thể làm là truy tìm những nguồn đã sử dụng lại bức ảnh đó. Bạn sẽ cần tới một công cụ tìm kiếm hình ảnh thông minh để làm việc đó. Thật không may, ngay cả Google cũng không thể giúp bạn điều này.

Thay vào đó, bạn phải sử dụng những công cụ chuyên dụng khác. Một trong số những công cụ này là TinEye. Thực tế, TinEye là một website lưu trữ ảnh trực tuyến. Nó sẽ giúp liệt kê những nguồn tin sử dụng lại một tấm ảnh nào đó.

Bạn chỉ cần upload ảnh của mình lên TinEye là xong, và công việc quản lý sẽ do website này đảm nhận. Tuy nhiên, mức độ chính xác của TinEye vẫn chưa thực sự hoàn hảo, đôi khi nó có thể xác định nhầm, nhất là những ảnh giống nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm