Tình yêu điên cuồng Phim Hàn Quốc - Crazy Love

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Disney+ Năm: 07/03/2022 Đạo diễn: Kim Jung-hyun

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu điên cuồng - Crazy Lovephim tâm lý hài ngọt ngào của Hàn Quốc. Phim Tình yêu điên cuồng là câu chuyện tình yêu đầy hỗn loạn giữa sếp và nhân viên giống với đề tài tình yêu công sở tương tự A Business Proposal. Phim Tình yêu điên cuồng với sự xuất hiện của nữ hoàng băng giá Krystal Jung và nam diễn viên Kim Jae-wook.

Phim Tình yêu điên cuồng nói về chuyện tình yêu của Noh Go-jin và Lee Shin-a. Noh Go-jin là một CEO thiên tài bắt đầu nhận được những lời đe dọa vì vậy anh ta đã lên kế hoạch truy tìm nhân vật bí ẩn. Lee Shin-a là thư ký của Noh Go-jin, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh nan y, lên kế hoạch trả thù vì sự đối xử tệ bạc mà cô nhận được từ công ty mà cô làm việc. Tuy nhiên Lee Shin-a đã thay đổi hoàn toàn khi nhận ra Go-jin đang gặp phải nguy hiểm. Toàn bộ kế hoạch đó đã biến thành câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của cả hai.

Diễn viên chính trong Tình yêu điên cuồng

Kim Jae trong vai Noh Go Jin

  • Mặc dù chỉ học hết trung học nhưng Noh Go Jin đã trở thành một trong những giáo viên dạy toán giỏi nhất với chỉ số IQ thiên tài 190. Anh ấy hiện là giáo viên số 1 ở lĩnh vực của mình.

Krystal trong vai Lee Shin Ah

  • Lee Shin Ah là thư ký của Noh Go Jin và là một người hoàn toàn hướng nội và có tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ.

Trailer phim Tình yêu điên cuồng

Thông tin thêm phim Crazy Love

Thời lượng:14 tập
Diễn viên:Kim Jae-wook, Krystal Jung, Ha Jun
Đạo diễn:Kim Jung-hyun
Năm phát hành:7/3/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tình yêu điên cuồng

  • 1.020 lượt xem
Link xem Tình yêu điên cuồng
Đang cập nhật