Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8 Game bắn bóng trí tuệ

Tải về

3 (1) RV AppStudios Miễn phí 52 Dung lượng: 29,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8 thuộc thể loại game bắn bóng trí tuệ kết hợp với game giải đố khi người chơi phải sử dụng thông minh những nguồn lực mình có để đánh bại nhân vật phản diện trong game.

Giao diện game Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8
Giao diện game giải đố Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8

Những quả bóng nhỏ trên tàu đã bị 1 thế lực đen tối tấn công và chiếm cứ, nhiệm vụ của bạn là phải giúp những quả bóng thân thiện lấy lại con tàu của mình. Cốt truyện game có lẽ cũng đơn giản như bao trò chơi chiến đấu khác nhưng điểm cốt yếu làm nên sự hấp dẫn của Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8 là những câu đố của game. Trò chơi vật lý này sẽ cần bạn áp dụng chút ít kiến thức về phản lực để hạ được kẻ xấu trong game.

Đặc điểm game bắn bóng trí tuệ Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8

  • Hơn 100 bàn chơi với hiệu ứng vật lý chân thực.
  • Cách chơi đơn giản.
  • Hiệu ứng đặc biệt và thiết kế hấp dẫn.
  • Câu đố ngày càng khó nhằn.

Giới thiệu game trí tuệ Tiny Ball vs. Evil Devil cho Windows 8

Người chơi trước hết có thể an tâm thỏa sức suy nghĩ khi chơi Tiny Ball vs. Evil Devil vì sau khi hoàn thành hết các level trong Episode 1, bạn sẽ mở khóa các Episode sau và từ đó, nhiều điều thú vị đang chờ đón. Nếu không thể chờ đợi, bạn cũng có thể chọn mua ngay trong ứng dụng.

Hoàn thành các level trong game
Hoàn thành tất cả level trong game để mở khóa những bàn chơi mới

Cách chơi Tiny Ball vs. Evil Devil khá đơn giản. Người chơi sở hữu 1 chiếc súng thần công và bắn bóng để hạ đối thủ xuống mặt đất. Khẩu súng này có thể được điều chỉnh lên trên - xuống dưới cũng như góc bắn cao - thấp trên chiếc cột cố định. Mỗi bàn chơi sẽ chỉ có 3 quả bóng xanh mà thôi. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ phải chơi lại.

Thực hiện nhiệm vụ hạ đối thủ xuống đất
Hoàn thành nhiệm vụ khi hạ gục đối thủ xuống đất

Bên cạnh bóng thường, bạn cũng có miễn phí 3 loại bóng khác là Power Ball, Metal Ball và Explore Ball. Mỗi quả cũng chỉ có số lượng giới hạn và phải mua thêm nếu sử dụng hết. Càng tới các level sau thì số lượng các loại bóng đặc biệt sẽ càng nhiều hơn và ngay cả các yếu tố trên bàn chơi cũng sẽ đa dạng hơn.

Nhiều yếu tố thú vị đang chờ đón
Game còn rất nhiều yếu tố mới đang chờ đợi người chơi khám phá

Bí quyết để có được 3 sao trong trò chơi này là bạn phải sử dụng số bóng ít nhất và thời gian hoàn thành nhanh nhất có thể. Cách chơi tuy đơn giản nhưng để có thể đạt được điểm cao, nhất là đạt 3 sao trong game thì không hề đơn giản chút nào.

Theo dõi thành tích sau từng bàn chơi
Theo dõi thành tích với thời gian và số lượng bóng sử dụng

Tiny Ball vs. Evil Devil không phải trò chơi bắn bóng thông thường, nơi bạn có thể bắn thoải mái mà không màng tới thời gian hay áp lực về điểm số. Nếu không tính toán trong Tiny Ball vs. Evil Devil thì có thể bạn sẽ không bao giờ lên level được. Gameplay với nhiều yếu tố cùng với âm thanh, hiệu ứng sống động cũng là điểm cộng cho game giải đố thú vị này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,7 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm