Stickman Fighting Deluxe cho Windows 8 Game đối kháng thú vị

Tải về

5 (2) Teen Games Miễn phí 1.011 Dung lượng: 39,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Stickman Fighting Deluxe là trò chơi đối kháng với tạo hình nhân vật và gameplay đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện.

Giao diện game
Giao diện và tạo hình nhân vật khá đơn giản của Stickman Fighting Deluxe

Nếu là người yêu thích các môn thi đấu đối kháng, đặc biệt là các trận đấu đường phố hay các trận boxing thì Stickman Fighting Deluxe sẽ là game chiến đấu vô cùng hấp dẫn với bạn. Không sử dụng hình ảnh đồ họa phức tạp, sức hút của Stickman Fighting Deluxe đến từ chính gameplay đơn giản của mình.

Giới thiệu game vui Stickman Fighting Deluxe

Tạo hình người gậy tuy đơn giản nhưng lại chính là yếu tố làm nên sự thú vị của Stickman Fighting Deluxe. Tất cả những gì bạn cần làm khi tham gia vào cuộc chiến trong Stickman Fighting Deluxe là tránh những cú tấn công của đối thủ và ra đòn vào những lúc quyết định. Tuy nhân vật không thể nhảy nhưng việc di chuyển diễn ra khá mượt mà.

Lựa chọn bàn chơi
Các lựa chọn khung cảnh chơi trong game

Trong khi chơi đừng quên để ý mức độ đỏ trên nhân vật của bạn. Nhân vật càng đỏ nghĩa là bạn đang càng bước tới chỗ thua cuộc đấy. Game cũng cung cấp 1 số vũ khí như kiếm hoặc các dụng cụ hỗ trợ như biểu tượng dấu cộng để tăng máu mỗi khi bạn sắp thua. Biểu tượng găng tay đấm bốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tăng sức mạnh cho cú đấm của bạn. Còn rất nhiều những dụng cụ khác để khám phá khi chơi Stickman Fighting Deluxe.

Bên cạnh chế độ chơi thông thường, bạn cũng có thể chọn chế độ One vs. Army. Chế độ chơi này sẽ mang đến cuộc chiến khốc liệt hơn khi 1 mình bạn sẽ phải đối phó với 2 hoặc 3 người gậy khác cùng 1 lúc. Hiệu ứng âm thanh sau mỗi cú đấm sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy

Chiến đấu với nhiều đối thủ
Chiến đấu với nhiều đối thủ sẽ là thử thách khó khăn hơn nhiều

Nếu đã sẵn sàng bước vào sàn đấu của Stickman Fighting Deluxe thì hãy nhanh tay tải game về và bước lên sàn đấu ngay thôi. Game nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi và theo như lời khuyên của 1 game thủ, đừng quên bật chế độ toàn màn hình để trải nghiệm cuộc chiến tuyệt vời nhất nhé.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39,8 MB
  • Lượt xem: 1.317
  • Lượt tải: 1.011
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm