ZigZag + cho Windows 8 Game đẩy bóng hại não

Tải về

2,6 (5) Cool Games Studio Miễn phí 308 Dung lượng: 5,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

ZigZag + là game đẩy bóng với luật chơi và cách chơi cực kì đơn giản nhưng bật mí trước nhé, nếu bạn là người không có tính kiên nhẫn thì đây chắc chắn sẽ là trò chơi rèn luyện tính kiên nhẫn cho bạn.

Giao diện chính của game đẩy bóng ZigZag +
Giao diện của game đẩy bóng ZigZag +

Phát hành bởi Cool Games Studio, ZigZag + có giao diện và cách chơi tương tự như trò đẩy bóng ZigZag của nhà phát hành Ketchapp đang làm mưa làm gió trong cộng đồng người dùng Android. Nếu có cái nhìn sơ lược về game thì hẳn ai cũng nghĩ đây chỉ là một trò chơi giải trí nhàm chán và quá đơn giản. Nhưng đừng vội đánh giá về ZigZag + khi bạn chưa đọc hết bài viết này.

Giao diện game ZigZag + đơn giản chỉ là một màn hình trắng và một bức tường hẹp màu xanh dương kéo dài vô tận. Nếu xem ZigZag + như một cuộc phiêu lưu thì chính bức tường màu xanh này là thế giới của bạn. Và đừng vội nghĩ "thế giới" này có vẻ nhỏ bé, vì khi đã bước vào cuộc chơi, bạn sẽ phải tự hỏi mình: Rốt cuộc thì bao giờ con đường này mới tới đích?

Cách chơi ZigZag + rất đơn giản. Người chơi có hai lựa chọn, hoặc sử dụng chuột nhấp vào bất kì vị trí nào trên màn hình, hoặc sử dụng phím cách. Mỗi một lần nhấp chuột hay gõ phím cách thì quả bóng màu đen của game sẽ rẽ trái hoặc phải tùy theo con đường của bức tường màu xanh. Khi bạn không thao tác gì thì quả bóng mặc nhiên sẽ đi thẳng.

Gameover mỗi bàn chơi của ZigZag +
Gameover một bàn chơi cho phép người chơi chơi lại

Nhiệm vụ của người chơi chỉ là đưa quả bóng đi càng xa càng tốt, ăn các viên bi tròn màu hồng trên đường đi và khám phá xem phía cuối con đường màu xanh dài bất tận đó có điều gì đang chờ đón. Điều quan trọng là không để quả bóng rơi ra khỏi con đường màu xanh. Đó là tất cả những gì bạn phải làm khi chơi trò chơi đẩy bóng ZigZag +.

Trong quá trình chơi, game có phát kèm hiệu ứng âm thanh khá thú vị và cũng sẽ có những đoạn, con đường màu xanh bạn đã đi qua sẽ đứt gãy nhưng điều đó không ảnh hưởng gì cả. Đó chỉ là hình thức khiến bạn mất tập trung thôi. Hãy thật chú tâm vào con đường phía trước nhé.

Có thể bạn đã hơi tò mò về game đẩy bóng ZigZag + và không hiểu có gì khó khăn - hay cũng là yếu tố làm nên sự hấp dẫn - của game này. Dù chỉ với luật chơi cực kì đơn giản nhưng game đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán và tư duy logic khá tốt để biết khi nào thì nhấp chuột (hoặc gõ phím cách) sao cho hợp lý để bóng không lăn ra khỏi con đường màu xanh. Mỗi khi bóng lăn ra khỏi con đường quy định, game sẽ báo số điểm bạn đã chơi được trong bàn chơi đó và cho phép người chơi chơi lại với nút Replay.

Kết thúc các bàn chơi
Tổng số bàn chơi đã chơi và số điểm cao nhất trong ZigZag +

Sau khi đã chơi hết một số lượt chơi nhất định thì game sẽ đưa ra thông báo cuối cùng về số lần chơi bạn đã chơi và số điểm cao nhất mà bạn đạt được. Nếu có thể thì bạn hãy chú ý tới con số bên góc phải màn hình, cho thấy số bàn chơi mà bạn đã đi qua. Sau đó bạn hãy chờ một lát để tiếp tục chơi lại game từ đầu.

Là một trò chơi trí tuệ khá hại não trên Windows, ZigZag + sẽ thử thách không chỉ tính kiên nhẫn mà còn cả khả năng tư duy logic và phán đoán tình huống của bạn. Có người chơi còn bình luận rằng cô ấy không thể vượt qua bàn số 3. Nhưng bật mí nhé, trong quá trình test thử game, người viết đã chơi lên tới bàn 37. Đó có phải là động lực để bạn thử thách khả năng của mình trong game đẩy bóng trên máy tính mang tên ZigZag + không nhỉ?

Nguyễn Thúy

2,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm