Tiny Doll: Dream World cho iOS Game mô phỏng thế giới búp bê tí hon

Tải về

3 (1) KittenDoll Miễn phí 11

Tiny Doll: Dream World là một game casual cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu tràn ngập hoạt động ngoài trời vui nhộn, đồ ăn ngon miệng, các khu chợ sôi động và khu giải trí ly kỳ. Trong thế giới nhỏ bé đầy mê hoặc này, cuộc vui không bao giờ kết thúc.

Hòa mình vào thế giới búp bê đáng yêu trong game Tiny Dolls Dream World
Hòa mình vào thế giới búp bê đáng yêu trong game Tiny Dolls Dream World

Bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ngoài trời với vòng quay Ferris khổng lồ, ngồi trên khinh khí cầu, xích đu, câu cá… mỗi hoạt động đều có sức hấp dẫn riêng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn vui vẻ với trà sữa, món tráng miệng, kẹo, kẹo bông và nước ép giải khát.

Hòa mình vào khu chợ sôi động để khám phá những kho báu độc đáo và những con búp bê bí ẩn từ những chiếc máy gắp thú. Đừng bỏ lỡ thế giới huyền diệu của cửa hàng bí ẩn. Khám phá phòng vui chơi với cầu trượt, bể bơi, sân khấu ca hát và những con thú cưng đáng yêu đang chờ bạn đồng hành.

Mặc trang phục và tạo cho búp bê của bạn diện mạo xinh đẹp
Mặc trang phục và tạo cho búp bê của bạn diện mạo xinh đẹp

Tải game Tiny Doll: Dream World cho iOS

Người chơi sẽ được giải phóng khả năng sáng tạo của mình bằng cách trang điểm thật đẹp cho những con búp bê nhỏ. Khám phá tủ quần áo bí ẩn chứa đầy tóc, quần áo, giày và phụ kiện. Với hơn 300 món đồ và 5 mục khác nhau, bạn có thể tạo kiểu cho nhân vật của mình theo ý thích. Tham gia vào các trò chơi mặc quần áo, phối đồ, chọn kiểu tóc và phụ kiến để giúp búp bê tí hon của bạn trở thành một biểu tượng thời trang thực sự.

Tham gia các hoạt động vui nhộn khác nhau cùng búp bê
Tham gia các hoạt động vui nhộn khác nhau cùng búp bê

Không chỉ vậy, Tiny Doll: Dream World còn có những quả trứng và ẩn chứa bên trong là những con búp bê mới. Mỗi búp bê đều có phong cách và trang phục khác nhau nhưng điểm chung là chúng có cùng kích thước nhỏ và sự dễ thương.

Đặc biệt nhất, trò chơi có một cỗ máy hợp nhất, cho phép bạn kết hợp 2 con búp bê khác nhau để tạo thành một búp bê hoàn toàn mới. Tải và chơi game Tiny Doll Dream World để khám phá thiết bị kỳ diệu này và bổ su

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 177,2 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên.
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế