Tipard DVD Creator Tạo DVD theo sở thích

Tải về

3 (1) Tipard Dùng thử 1.220 Dung lượng: 36,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Tipard DVD Creator là một phần mềm chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng khả năng tạo đĩa DVD nhanh chóng và dễ dàng. Với nó, họ có thể kết hợp nhiều đoạn clip với nhau để tạo thành một thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO.

Ngoài ra, công cụ ghi đĩa DVD tuyệt vời này còn cho phép người dùng thêm track âm thanh và phụ đề mong muốn sang video clip được xác định hoặc chỉnh sửa chúng để có hiệu ứng phát lý tưởng. Bên cạnh đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn hình nền menu, kiểu khung hình, dạng nút bấm, nội dung tiêu đề DVD, phông chữ, màu sắc và kích thước để nhận menu DVD tùy chỉnh.

Tipard DVD Creator

Tính năng chính:

Tạo file DVD có khả năng tùy chỉnh

Tạo thư mục DVD hoặc tập tin ISO

Bạn được phép thêm nhiều tập tin video để tạo ra một thư mục DVD mới hoặc tập tin ảnh ISO mà dung lượng ít hơn 8,5G. Điều này có nghĩa bạn có thể tạo một file DVD-5 hoặc DVD-9.

Trực tiếp ghi đĩa DVD

Ngay khi chèn một đĩa DVD trắng vào ổ DVD-ROM, bạn có thể trực tiếp ghi nó để tạo một đĩa DVD-5 hoặc DVD-9. Tất nhiên, trước tiên bạn nên cài đặt tốc độ ghi, bản sao và loại DVD.

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Với một trình phát nhạc được tích hợp sẵn, khi xem trước tập tin video, bạn có thể chụp hình ảnh yêu thích và lưu nó dưới định dạng JPEG, PNG hoặc BMP. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt thư mục được lưu hoặc nó sẽ được lưu một cách tự động vào trong thư mục mặc định.

Cung cấp một trình đơn DVD hoàn hảo

Nhiều mẫu menu được tích hợp

Có rất nhiều mẫu trình đơn để bạn lựa chọn. Bạn có thể nhấp đúp chuột lên bất cứ cái nào mà phù hợp với trình đơn DVD lý tưởng của mình.

Cung cấp các tùy chọn phong cách được cá nhân hóa

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm bất cứ hình ảnh và bài hát mà mình thích từ máy tính sang trình đơn như ảnh và nhạc nền. Thêm vào đó, cũng có rất nhiều khung hình và nút bấm khác nhau để giúp bạn tạo ra trình đơn DVD có thể tùy chỉnh.

Chỉnh sửa nội dung và phong cách văn bản

Bạn được phép thoải mái soạn nội dụng văn bản trình đơn cũng như thiết lập phông chữ, màu sắc và kích thước yêu thích.

Thêm phụ đề và track âm thanh

Chỉnh sửa track âm thanh ngẫu nhiên

Chức năng này có thể giúp bạn thêm một hoặc nhiều track âm thanh để phù hợp với ngôn ngữ hoặc nhu cầu khác. Thêm vào đó, bạn được phép điều chỉnh âm lượng đầu ra, video và audio. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập bộ mã hóa, tốc độ bit, kênh và lựa chọn track âm thanh hoặc không.

Thoải mái chỉnh sửa phụ đề

Người dùng có thể trực tiếp thêm một hoặc nhiều phụ đề sang DVD và thoải mái chỉnh sửa kích thước phông chữ, màu sắc, vị trí hiển thị cũng như ngôn ngữ tương ứng cho mỗi phụ đề. Ngoài ra, bằng cách thiết lập tùy chọn Delay, bạn có thể điều chỉnh việc đồng bộ giữa video và audio.

Trực quan, tương thích và thuận tiện

Khả năng tương thích cao

Phần mềm tạo đĩa DVD này hoàn toàn tương thích với nhiều loại đĩa DVD trắng khác nhau: bao gồm cả DVD-5 (4,5G) và DVD-9 (8,5GB), DVD-R, DVD+R, DVD-R DL, DVD+R DL, DVD-RW, DVD+RW. Thêm vào đó, bạn được phép chèn bất cứ đĩa DVD-RW hoặc DVD+RW nào và phần mềm này sẽ xóa bản ghi hiện có, sau đó ghi lại các bản mới trên đĩa trắng.

Tốc độ ghi đĩa cao

Cung cấp tốc độ chuyển đổi nhanh nhất lên tới 400%, hoàn toàn hỗ trợ loại chip xử lý dual core.

Dễ sử dụng

Với giao diện thân thiện và các bước hướng dẫn đơn giản, ngay cả người dùng mới bắt đầu cũng sẽ thấy thật dễ dàng để thao tác nó.

Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu vào sau:

  • Video: TS, MTS, M2TS, MP4, QT, MOV, MPG, H.264/MPEG4 AVC, MPEG, MPEG2, MPEG4, MJPG, AVI, 3GP, 3G2, FLV, F4V, MOD, TOD, RM, RMVB, WMV, MKV, SWF, VOB, DAT, DV, DIF, DVR-MS, MPV, NSV, WebM.
  • Video HD: HD MPEG, HD MP4, AVCHD MTS, AVCHD M2TS, HD TS, QuickTime HD MOV, HD VOB.

Hỗ trợ định dạng tập tin đầu ra sau:

  • DVD: DVD-5, DVD-9, DVD-R, DVD+R, DVD-R DL, DVD+R DL, DVD-RW, DVD+RW, thư mục DVD, tập tin ISO.
  • Ảnh: JPEG, PNG hoặc BMP.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD.
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 36,6 MB
  • Lượt xem: 1.237
  • Lượt tải: 1.220
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm