Titan Quest: Ultimate Edition cho Android 3.0.5130 Phiên bản hoàn chỉnh của Titan Quest

Tải về

3 (1) HandyGames Miễn phí 342 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Series nhập vai hành động kinh điển Titan Quest đã thu hút vô số người chơi kể từ khi ra mắt năm 2006. Titan Quest: Ultimate Edition là phiên bản hoàn chỉnh của Titan Quest, bao gồm tất cả các DLC và bản cập nhật kỹ thuật. Người chơi sẽ có một trải nghiệm toàn diện về một cuộc hành trình anh hùng thực sự, không bị hạn chế qua các thế giới của Titan Quest.

Titan Quest: Ultimate Edition là phiên bản hoàn chỉnh của Titan Quest
Titan Quest: Ultimate Edition là phiên bản hoàn chỉnh của Titan Quest

Tải game Titan Quest: Ultimate Edition cho Android

Giữ nguyên nhiệm vụ cao cả của cả series, bạn giữ trọng trách là cứu thế giới.

Chỉ dựa vào các vị thần thì không thể đánh bại các Titan, vì thế, cần có những anh hùng thực thụ. Và đó là bạn. Thành công hay thất bại của người chơi sẽ quyết định số phận của người dân và các Olympian trong Titan Quest.

Với anh hùng do mình tạo ra, bạn lùng sục khắp các thế giới huyền bí cổ xưa của Hy Lạp, Ai Cập Babylon và Trung Quốc, chinh phục đám sinh vật huyền thoại và làm chủ nhiều loại vũ khí và võ thuật khác nhau, bao gồm bắn cung, đấu kiếm hoặc sử dụng phép thuật mạnh mẽ.

Phiêu lưu khắp các thế giới huyền bí cổ xưa
Phiêu lưu khắp các thế giới huyền bí cổ xưa

Phiêu lưu trong thế giới cổ xưa và thần thoại Bắc Âu

Người chơi phải chiến đấu với những quái thú thần thoại khi bạn du hành đến Parthenon, Kim Tự Tháp, Vườn treo Babylon, Vạn Lý Trường Thành, Đấu trường Tartarus và những địa điểm nổi tiếng khác. Đối mặt những nhân vật phản diện vĩ đại nhất trong thần thoại Hy Lạp, khám phá những vùng đất chưa được khám phá ở Bắc Âu, tìm kiếm vương quốc huyền thoại Atlantis và bắt đầu cuộc hành trình xuyên phía tây Địa Trung Hải.

Người chơi sẽ phải đánh bại những kẻ thù lớn hơn và mạnh hơn
Người chơi sẽ phải đánh bại những kẻ thù lớn hơn và mạnh hơn

Có tất cả hoặc không có gì trên con đường chinh phục vinh quang

Với mỗi thử thách chờ đợi, người chơi sẽ phải đánh bại những kẻ thù lớn hơn và mạnh hơn cho đến khi đạt được mục tiêu và buộc các Titan chấp nhận thua cuộc. Lao vào trận chiến cùng với những con thú dũng cảm. Tìm vật phẩm có sức mạnh đặc biệt để tăng cường khả năng và hỗ trợ người chơi

Những thanh kiếm huyền thoại, bùa sét mạnh mẽ, phép thuật, cung tên và vô số kho báu với sức mạnh không thể tưởng tượng khác đang chờ đợi bạn. Tất cả đều nghe theo ý bạn trong trận chiến và gieo rắc nỗi sợ hãi và kinh hoàng cho những sinh vật gớm ghiếc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.5130
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 637
  • Lượt tải: 342
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Titan Quest

Liên quan, thay thế