Những bí mật có thể khám phá trong Toca Life World

  • 6 Đánh giá

Toca Life World là trò chơi hoàn hảo để tương tác với đồ chơi và dùng trí tưởng tượng để kể câu chuyện của riêng mình.

Trong trò chơi này, mọi người giống như đang chơi với một ngôi nhà búp bê khổng lồ, vì tất cả nhân vật ở đây sẽ không làm gì cả.

Người chơi có thể yêu cầu nhân vật giữ đồ, thay quần áo và thậm chí tạo kiểu tóc, món chúng sẽ ăn. Điều tuyệt vời về Toca Life World là nó giống như một tập hợp đỉnh cao của các trò chơi Toca Boca khác như Toca Office, Toca Hospital, Toca Kitchen,...

Về cơ bản, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của người chơi sẽ thiết lập giới hạn những gì làm được trong Toca Life World. Ngoài việc mang đến một ngôi nhà búp bê kỹ thuật số, trò chơi vẫn còn rất nhiều bí mật. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những bí mật mà người chơi có thể tìm thấy trong Toca Life World.

Những bí mật có thể khám phá trong Toca Life World

Trang phục con lười

Nhấn vào poster No Sloth để thu thập trang phục con lười
Nhấn vào poster No Sloth để thu thập trang phục con lười

Một trong những bí mật mà người chơi có thể tìm thấy trong Toca Life World là một bộ trang phục con lười trông rất ngầu. Để tìm được trang phục này, hãy đi tưới trung tâm lưu trữ của Bop City.

Khi tới đó, đi sang trái cho tới khi đến khu vực có áp phích No Sloth. Nhấn vào tấm poster đó để xuất hiện bộ trang phục con lười, được ẩn giấu trong kho cho chứa bí mật đằng sau áp phích.

Thú cưng Croquet của Nari

Nari và Croquet
Nari và Croquet trong Toca Life World

Một thứ bí mật khác mà người chơi có thể tìm thấy trong trung tâm lưu trữ của Bop City là một thú cưng của Nari có tên Croquet. Nó là một sinh vật vô cùng đáng yêu, trông giống nhưng đám mây. Khi vào trung tâm lưu trữ, người chơi sẽ ngay lập tức nhìn thấy một vệt vụn thức ăn dẫn đến cửa kho.

Hãy đi theo các mảnh vụn đó để đến một cánh cửa và mở nó ra. Khi cửa mở, chỉ cần lấy một số vật dụng ra để lộ khu vực sẽ đặt bát đựng thức ăn. Đó là khu vực có các vết bẩn do thực phẩm ở xung quanh và rất dễ tìm. Sau khi đặt bát đựng thức ăn xuống, Croquet sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Mở khóa các Crumpet bí mật

Crumpet là bộ sưu tập các sinh vật nhỏ dễ thương trong các trò chơi của Toca Boca. Nhiều crumpet rất dễ phát hiện nhưng một số khác yêu cầu dùng vật phẩm thì chúng mới xuất hiện.

Một trong những crumpet dễ tìm hơn nằm ở trung tâm lưu trữ, bên dưới nắp cống. Nâng nó lên sẽ để lộ một crumpet rất dễ thương.

Toca Life có rất nhiều crumpet ẩn để người chơi mở khóa
Toca Life có rất nhiều crumpet ẩn để người chơi mở khóa

Tuy nhiên, có những crumpet khá khó tìm trong Toca Life World. Để mở khóa các crumpet này, người chơi sẽ cần các nhân vật Zeke, Nari, Rita và Leon. Ngoài ra, những nhân vật này sẽ cần phải giữ các vật phẩm lại với nhau tại trung tâm lưu trữ để tiết lộ các hành trình bí mật. Dưới đây là các cách để có được crumpet:

  • Sloth Crumpet: Yêu cầu Zeke cầm bắp cải ở tay phải và một chiếc đèn disco ở tay trái.
  • Nimbus Crumpet: Zeke sẽ cần phải cầm khoai tây chiên trên tay phải và một bộ điều khiển console màu vàng ở tay trái.
  • Midge Crumpet: Đối với crumpet này, Nari phải có mặt cầm một chiếc bánh pizza phô mai trên tay trái và một bông hồng trên tay phải.
  • Poop Crumpet: Mở khóa khi Nari cầm một món đồ trang trí bằng vàng ở tay trái và một cuộn giấy lụa ở tay phải.
  • Octobox Crumpet: Rita cầm một vật trang trí bạch tuộc ở tay phải và một quả bóng đá ở tay trái.
  • Paulina Crumpet: Rita sẽ cần một chiếc máy ảnh bên tay phải và ống nhòm bên tay trái.
  • Nora Crumpet: Yêu cầu Leon cầm một viên đá quý màu xanh lá cây trên tay phải và một chiếc gối màu hồng trên tay trái.
  • Pasta Crumpet: Leon cầm kính râm ở tay trái và điện thoại di động màu vàng ở tay phải.
  • Crumpet Crumpet: Đặt tất cả các crumpet ở trên vào một hộp đựng lớn màu vàng. Crumpet sẽ bất ngờ xuất hiện cùng với một chiếc vali trong căn hộ và một chiếc ô tô có gắn rơ-moóc.
  • Tailor Crumpet: Yêu cầu Leon dán keo trên tay phải và một chiếc cốc đánh dấu trên tay trái.
  • Salon Crumpet: Leon cần phải cầm máy sấy tóc ở tay trái và kéo ở tay phải.

Những bí mật trong trung trâm thương mại Toca Life World

Trung trâm thương mại của Toca Life World cũng có nhiều bí mật ẩn chứa để người chơi mở khóa. Trung tâm mua sắm có thể được xây dựng bằng cách mua nó trước tại cửa hàng của trò chơi. Sau mọi người có quyền truy cập vào nó, mọi người có thể tự do khám phá nơi này và tìm cách bật mí những điều bí mật. Hãy chắc chắn làm theo hướng dẫn này để biết những bí mật ẩn trong trung tâm thương mại của Toca Life World.

Tầng đầu tiên

Tầng đầu tiên của trung tâm thương mại đã có rất nhiều bí mật. Đi về phía xa bên phải cho đến khi nhìn thấy những cái chậu. Sau đó, ở trên cùng có một cánh cửa tủ đóng, hãy mở nó ra để lộ những bông hoa khác nhau có sẵn.

Tiếp theo, đến cây ATM đặt gần cửa hàng hoa. Phía dưới là 3 biểu tượng cảm xúc và người chơi phải ghi nhớ vì chúng là mã để mở khóa bí mật khác.

Sau đó, đi tới photobooth điện thoại và nhập 3 biểu tượng cảm xúc đã thấy dưới máy ATM.

Điều này sẽ tiết lộ một ngăn bí mật sau khi thực hiện xong. Sau đó, lấy súng bắn lửa ra để xem mã gồm 3 chữ số (218), và cũng cần phải thuộc lòng.

Tầng hai

Điều hướng đến văn phòng bác sĩ nhãn khoa và tìm biểu đồ mắt. Sau đó, chạm vào áp phích để hiển thị một khe và đặt thẻ chìa khóa màu đỏ vào đó. Thao tác này sẽ mở ra một căn phòng bí mật với chiếc két sắt trong đó.

Để mở két, mọi người cần nhập mã gồm 3 chữ số. Hãy nhập chính xác 3 chữ số mà mình đã thấy ở ngăn bí mật của tầng một. Sau khi hoàn tất, chiếc két sẽ mở ra và trong đó là một viên đá màu vàng và những chồng tiền.

Tầng ba

Đi đến khu vườn ngoài trời và tìm một con chim màu xám đen và trắng đang đậu trên tổ. Lấy chim ra để lộ các vật dụng mà nó đang giữ trong tổ. Sau đó, lấy thẻ chìa khóa màu đỏ vì mọi người sẽ cần nó để tiết lộ bí mật của tầng hai.

Cập nhật: 14/03/2022
  • 2.011 lượt xem