TodayRemote cho Mac 1.0.1 Điều khiển máy Mac từ xa bằng iPhone

Tải về

3 (1) Radovan Paulech Miễn phí 478 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Kiểm soát máy tính Mac từ iPhone sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với ứng dụng TodayRemote cho Mac. Chỉ với phần mềm miễn phí cài đặt trên máy Mac và ứng dụng tương ứng cài trên iOS, ứng dụng sẽ cho phép bạn chơi nhạc trên máy Mac bằng iPhone chỉ với vài thao tác.

Điều khiển trình nghe nhạc của máy Mac bằng iOS Hình ảnh ứng dụng trên điện thoại iOS
Hình ảnh giao diện của TodayRemote trên điện thoại iOS

Điều khiển từ xa với khả năng kết nối các thiết bị với nhau là tính năng tỏ ra vô cùng tiện lợi cho người dùng. Nếu sở hữu trong tay máy Mac và iPhone, iPad thì đừng quên cài đặt ứng dụng TodayRemote để quản lý trình nghe nhạc từ xa một cách dễ dàng.

Ứng dụng điều khiển Mac từ xa bằng iPhone TodayRemote cho Mac

Chỉ với thao tác vuốt màn hình Lock Screen hoặc bất kì ứng dụng nào đang mở, người dùng có thể kiểm soát trình nghe nhạc của máy Mac từ iPhone dễ dàng. Các thiết bị kết nối với nhau thông qua mạng WiFi dùng chung và cùng cài đặt ứng dụng TodayRemote là tất cả những gì bạn cần để sử dụng khả năng điều khiển máy Mac từ xa bằng iOS.

Yêu cầu kết nối xuất hiện trên máy Mac
Yêu cầu cho phép kết nối với điện thoại iOS của ứng dụng TodayRemote

Với ứng dụng này, bạn có thể chọn các thao tác thông dụng khi chơi nhạc như Play/Pause, Next/Previous, Step Backward/Forward hoặc chỉnh Volume. Người dùng thậm chí còn có thể điều khiển nhiều máy Mac với 1 thiết bị iOS bằng cách chuyển trực tiếp giữa các thiết bị trên bảng điều khiển ở điện thoại.

Các ứng dụng nghe nhạc được hỗ trợ bao gồm

Tại mục Help trên trang chủ của ứng dụng, người dùng có thể tìm thấy các hỗ trợ khắc phục lỗi và hướng dẫn như cách thêm nhiều máy Mac hay sửa lỗi bug của Spofity. Nếu thấy thông báo "TodayRemote Helper cant be opened because it is from an unindentified developer", hãy mở ứng dụng bằng thao tác Ctrl + Click rồi chọn Open. Tại mục System Preferences, chọn Security & Privacy>TodayRemote Helper was block...>Open Anyway.

Khắc phục lỗi trên máy Mac
Khắc phục lỗi không mở được ứng dụng TodayRemote trên máy Mac

Bản cài cho máy tính Mac là hoàn toàn miễn phí trong khi bản cho iOS chỉ là bản dùng thử. Nhưng chỉ với $1.99, bạn có thể mở khóa các tính năng của ứng dụng này như hỗ trợ Spotify, VLC... cũng như khả năng kiểm soát âm lượng của toàn máy tính Mac thay vì chỉ của ứng dụng mà thôi.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 487
  • Lượt tải: 478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm