Tokyo Ghoul: Break the Chains Game JRPG Ngạ Quỷ Vùng Tokyo mới

Tải về

5 (1) Komoe Miễn phí 36

Tokyo Ghoul: Break the Chains là một trò chơi nhập vai chiến thuật ly kỳ lấy bối cảnh trong thế giới đen tối và nguy hiểm của series Manga - Anime nổi tiếng Tokyo Ghoul (Ngạ Quỷ Vùng Tokyo), nơi những sinh vật bí ẩn được gọi là “Ghoul - Ngạ quỷ” ẩn náu giữa con người. Trong game, bạn sẽ vào vai Ken Kaneki, một sinh viên trẻ bị cuốn vào xã hội bí mật của Ngạ quỷ sau một tai nạn thay đổi cuộc đời.

Break the Chains lấy bối cảnh trong thế giới đen tối của Tokyo Ghoul
Break the Chains lấy bối cảnh trong thế giới đen tối của Tokyo Ghoul

Tính năng của Tokyo Ghoul Break the Chains

Dàn nhân vật phong phú

Tham gia vào các trận chiến 3D thú vị cùng với dàn nhân vật đa dạng từ series Tokyo Ghoul gốc. Xây dựng đội ngũ trong mơ của bạn và thiết lập mối liên kết độc đáo với các đồng đội của bạn.

Sống lại câu chuyện cổ điển

Trải nghiệm câu chuyện Tokyo Ghoul mang tính biểu tượng thông qua các hoạt cảnh 3D sống động. Đắm mình vào một thế giới đầy quyến rũ và mâu thuẫn, giữ nguyên bản chất của Tokyo Ghoul.

Trải nghiệm câu chuyện Tokyo Ghoul thông qua các hoạt cảnh 3D sống động
Trải nghiệm câu chuyện Tokyo Ghoul thông qua các hoạt cảnh 3D sống động

Trận đấu chiến lược

Nắm vững nghệ thuật kết hợp thẻ bài, một tính năng chơi game mang tính chiến lược cao cho phép bạn xoay chuyển tình thế trận chiến thông qua các hạn chế thuộc tính và thứ tự sắp xếp thẻ. Giải phóng “kỹ năng Warlust” mạnh mẽ để ra đòn chí mạng sau những màn trình diễn chiêu cuối ngoạn mục.

Nhiều yếu tố gameplay

Khám phá một thế giới phong phú và đa dạng với nhiều lựa chọn về lối chơi, bao gồm cốt truyện mô tả cuộc xung đột đang diễn ra giữa con người và Ngạ quỷ, khám phá một mình trong mê cung, hợp tác với người chơi khác và tham gia những trận chiến căng thẳng.

Tham gia vào các trận chiến 3D thú vị cùng với dàn nhân vật từ series Tokyo Ghoul
Tham gia vào các trận chiến 3D thú vị cùng với dàn nhân vật từ series Tokyo Ghoul

Chơi Tokyo Ghoul Break the Chains trên PC

  • Thưởng thức các nhân vật đa dạng của Tokyo Ghoul trên màn hình PC lớn, giúp bạn dễ dàng lập chiến lược và đánh giá cao sức mạnh cá nhân trong nhóm của mình.
  • Đắm chìm trong câu chuyện mang tính biểu tượng của Tokyo Ghoul với khả năng hình ảnh và âm thanh nâng cao của trình giả lập PC.
  • Sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển chính xác trong các trận chiến dựa trên thẻ bài, mang lại cho bạn lợi thế trong lối chơi chiến lược.
  • Khám phá các tính năng khác nhau của trò chơi một cách thuận tiện hơn trên PC, bao gồm các trận chiến Người chơi VS Người chơi đầy thử thách.
Nắm vững nghệ thuật kết hợp thẻ bài để xoay chuyển tình thế
Nắm vững nghệ thuật kết hợp thẻ bài để xoay chuyển tình thế

Nếu yêu thích game chuyển thể từ series Tokyo Ghoul như TOKYO GHOUL:re [CALL to EXIST], bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi mới Tokyo Ghoul: Break the Chains!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế