Tomorrow cho iOS Game sinh tồn trong ngày tận thế tương lai

Tải về

Tomorrow: Online Survival là một game sinh tồn nhiều người chơi thời gian thực trực tuyến đưa bạn đến một tương lai vô định.

Bạn phải sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế ở tương lai trong game Tomorrow
Bạn phải sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế ở tương lai trong game Tomorrow

Đó là vào những năm 2040, khi mà trái đất không còn giống như 2 thập kỷ trước. Bụi phóng xạ đã gây thiệt hại cho nhân loại và thay đổi cuộc sống của những người sống sót. Cuộc đấu tranh hàng ngày để tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn thậm chí còn khốc liệt hơn khi bạn cần chống lại sự tấn công của những sinh vật đột biến và sinh vật hình người.

Tải game Tomorrow cho iOS

Trong game nhập vai sinh tồn Tomorrow, bạn tùy chỉnh nhân vật của riêng mình và bắt đầu một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Xây dựng căn cứ của riêng mình, tấn công thế giới mở để lấy tài nguyên và bảo vệ bản thân khỏi những con quái vật bị nhiễm bệnh. Lập nhóm với bạn bè, nhập vai và tham gia vào một trận chiến PVP đầy hành động.

Chiến đấu với những con thú hung dữ
Chiến đấu với những con thú hung dữ

Hệ thống chế tạo phong phú sẽ cho phép bạn tạo vũ khí và vật phẩm độc đáo riêng, cũng như xây dựng ngôi nhà mới. Để có nhiều hơn cơ hội sống sót, bạn có thể đi săn bắn động vật và tự chuẩn bị đồ ăn. Khám phá các địa điểm gần đó, nơi có những chiếc thùng phủ đầy rỉ sét và những gói đặc biệt cất giấu chiến lợi phẩm và tài nguyên quý giá có thể cứu mạng bạn.

Chiến đầu với trùm mạnh
Chiến đầu với trùm mạnh

Người chơi có thể chế tạo nhiều loại vũ khí, giúp mình có nhiều lợi thế hơn khi đụng độ với kẻ thù. Từ một chiếc gậy đơn giản cho đến khẩu súng plasma, để đánh cận chiến hoặc giao tranh theo kiểu bắn súng. Tiêu diệt đội quân quái vật, đánh bại những kẻ sống sót thù địch và trên hết đừng để mình bị bỏ mạng.

Thế giới hậu tận thế đang dần bắt đầu hồi sinh, nhưng nhân loại phải chiến đấu để sống thêm một ngày nữa. Liệu bạn có thể sống sót?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tomorrow

Liên quan, thay thế