Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator

  • 1 Đánh giá

Anime Fruit Simulator là một trò chơi Roblox đang cực hot, lấy cảm hứng từ nhiều anime và manga nổi tiếng, tập trung vào việc thu thập trái ác quỷ mạnh mẽ. Nó đã thu hút được một lượng lớn người chơi dành vô số thời gian để cố gắng thu thập loại trái ác quỷ hiếm nhất và mạnh nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator để săn lùng những loại mạnh nhất, mang đến sức mạnh vô biên cho nhân vật của mình.

Hướng dẫn chơi game Anime Fruit Simulator

Trong trò chơi này, game thủ sẽ khám phá nhiều khu vực khác nhau và thu thập tiền xu khi đi khắp thế giới. Khi khám phá, mọi người cũng có thể bắt gặp những thú cưng có thể nở ra từ trứng. Những thú cưng này đóng vai trò hỗ trợ trong các trận chiến chống lại những nhân vật khác.

Game Roblox lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime và manga - Anime Fruit Simulator
Game Roblox lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime và manga - Anime Fruit Simulator

Ngoài tiền xu và thú cưng, mọi người cũng có thể thu thập những viên đá quý hiếm. Chúng có thể được sử dụng để mua vật phẩm hoặc kết hợp với các vật phẩm khác để tạo ra những vật phẩm mới và mạnh hơn. Người chơi có thể sử dụng Code Anime Fruit Simulator để nhận vật phẩm giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn

Game thủ cũng có thể tham gia cùng những người chơi khác hoặc bạn bè của mình để chiến đấu chống lại những con boss mạnh mẽ và nhận vật phẩm, được sử dụng để cải thiện hơn nữa khả năng của nhân vật.

Nhìn chung, trò chơi cung cấp nhiều hoạt động thú vị bao gồm khám phá, thu thập vật phẩm, ấp trứng thú cưng và chiến đấu với trùm. Mục tiêu cuối cùng là trở thành người chơi đứng đầu bằng cách thu vật phẩm mạnh nhất và đánh bại những tên trùm khó nhằn nhất.

Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator

Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator là một hệ thống xếp hạng giúp tìm ra sức mạnh và khả năng của các loại trái khác nhau, những trái nên thu thập và các loại cần tránh xa bằng mọi giá.

Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator
Danh sách cấp bậc trái ác quỷ trong Anime Fruit Simulator

S-Tier: Đây là những loại trái ác quỷ mạnh nhất trong trò chơi. Chúng rất khó thu thập nhưng đáng để người chơi nỗ lực.

A-Tier: Những trái này khá mạnh, nhưng không bằng S-Tier, đồng thời vẫn đáng để thu thập và sử dụng trong trận chiến.

B-Tier: Những trái cây này ở mức khá, yếu hơn cấp A-T, có thể hữu ích trong một số tình huống nhất định.

C-Tier: Khá yếu nhưng vẫn có thể có một số công dụng.

D-Tier: Loại trái ác quỷ trong nhóm này yếu nhất trong trò chơi, vì thế hãy tránh thu thập chúng bằng mọi giá

Cập nhật: 27/01/2023
  • 821 lượt xem
Xem thêm: Anime Fru