Tổng hợp code Darkdivers mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code RobloxDarkdivers có thể giúp bạn tăng điểm, giúp bạn có được áo giáp và trang bị tốt hơn cho nhiệm vụ của mình. Dưới đây là tất cả code Darkdivers mới nhất.

Code Darkdivers

Darkdivers là một trò chơi sinh tồn kinh dị ly kỳ được thiết kế đẹp mắt với nhiều cơ chế thú vị và kẻ thù nguy hiểm. Tại đây, người chơi sẽ đến các hành tinh xa xôi để đối đầu với những sinh vật đáng sợ, thu thập tài nguyên và giải mã những bí ẩn. Để sống sót lâu hơn, họ sẽ cần nâng cấp nhân vật của mình và có vũ khí mới bằng cách thu thập Point, đơn vị tiền tệ địa phương. Công việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian, nhưng bằng cách đổi code Darkdivers, người chơi sẽ nhận được một số lượng Point kha khá và có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn nhiều, giúp cuộc phiêu lưu khám phá vũ trụ của họ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Danh sách code Darkdivers mới nhất

Code Darkdivers đang hoạt động

DARKLAUNCHER – 5k credits
10MVISITS – 50k credits
MajorOrder – 5k credits
10MVISITS – 50k credits
INDEPENDENCEDAY – 50k credits
AmunRa – phần thưởng
Gifter – phần thưởng
thelightningDG – 10 point
Autobeasts – phần thưởng
theAllF4th3r – 10 point
DARKDIVERS – 10 point

Code Darkdivers đã hết hạn

2AsMfFnP

Cách đổi code Darkdivers

Nếu bạn háo hức muốn có Point quý giá, đã đến lúc học cách thực hiện. May mắn thay, việc đổi code Darkdivers không phải là một quá trình phức tạp hay tốn thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng làm trước đây, hãy làm theo các bước sau:

Hướng dẫn đổi code Darkdivers

  1. Mở Darkdivers.
  2. Hãy chú ý đến góc trên bên trái của màn hình. Sẽ có một số nút xếp thành một hàng. Trong số đó, hãy tương tác với nút có nội dung Codes.
  3. Sau khi thực hiện, bạn sẽ mở menu đổi thưởng. Sẽ có một trường nhập và nút Redeem màu xám bên dưới. Bây giờ, hãy nhập hoặc sao chép và dán một trong các code đang hoạt động đở trên vào trường nhập.
  4. Cuối cùng, hãy nhấp vào nút Redeem để gửi yêu cầu của bạn.
Cập nhật: 15/08/2024
  • 15 lượt xem
Xem thêm: Darkdivers Roblox