Tổng hợp code game Undawn mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Game Undawn đã chính thức phát hành quốc tế cho người chơi tải về và thưởng thức, nơi bạn phải tìm cách sinh tồn trong thế giới nguy hiểm của ngày tận thế Zombie.

Hiện game Undawn có 2 phiên bản là Undawn Global (đã phát hành vào 15/6 và Garena Undawn (cho khu vực SEA) sẽ phát hành vào 29/6. Về nội dung game sẽ không khác biệt nhưng Garena Undawn sẽ được phát hành cho Đông Nam Á và do Garena chịu trách nhiệm, có bao gồm Việt Nam và tốc độ đường truyền cao nên tỷ lệ giật lag thấp. Còn Undawn quốc tế do Level Infinite thuộc Tencent phát hành và không có Việt Nam. Nếu muốn chơi ngay bây giờ, bạn cần Fake IP sang nước khác, chẳng hạn Mỹ.

Các code Undawn hiện tại là dành cho phiên bản Undawn Global đã phát hành.

Sinh tồn trong thế giới tận thế Undawn
Sinh tồn trong thế giới tận thế Undawn

Là trò chơi mới, nhà phát hành của trò chơi đã chuẩn bị một số mã đổi quả miễn phí tốt nhất mà game thủ có thể sử dụng để nhận được một số phần thưởng miễn phí, giúp cho hành trình của mình suôn sẻ, dễ dàng hơn từ khi khởi đầu. Thông thường, các mã gift code này sẽ được cung cấp qua những trang mạng xã hội của Undawn trên các nền tảng như Twitter, Discord, và Facebook.

Hiện có khá ít mã code game Undawn đang hoạt động, vì thế, hãy theo dõi bài viết thường xuyên để biết thêm những mã mới nhất đang khả dụng nhé! Sau đây là những mã code Undawn miễn phí và cách đổi chúng.

Code game Undawn mới nhất

Mã codePhần quà
Undawn888
Tiền tệ và tài nguyên trong trò chơi
undawn0615
Trang phục cao cấp miễn phí
undawnpreregister
skin súng Scarlet R700

Hướng dẫn nhập code Undawn

Nhập code Undawn
Nhập code Undawn

Điều tuyệt nhất là bạn không cần phải truy cập trang web chính thức, mà vào ngay trung tâm đổi quà trong chính trò chơi. Cách thực hiện như sau:

  1. Đầu tiên, người chơi phải có profile cấp 10.
  2. Sau đó, tap vào một tùy chọn có tên là “Perks” và bạn thấy nó ở góc trên cùng bên phải.
  3. Tại đó, bạn sẽ thấy một tùy chọn là Redemption Centre.
  4. Nhấn vào phần đó và nhập mã gift code vào hộp thoại.
  5. Xác nhận mã đổi quà và sau đó nhận phần thưởng trong mailbox của trò chơi.
Cập nhật: 18/06/2023
  • 81 lượt xem