Tổng hợp công thức nấu ăn trong Spirittea

  • 1 Đánh giá

Trong Spirittea, chỉ riêng nhà tắm không phải lúc nào cũng đủ để ngăn những linh hồn khó tính gây ra các trò nghịch ngợm. Vì vậy, việc nấu ăn sẽ có hiệu quả giúp đỡ một chút. Cho nhân vật ăn uống sẽ giúp tăng cường sức chịu đựng, nhưng hơn thế nữa, món ăn phù hợp cũng có thể khiến linh hồn vui vẻ và bình tĩnh.

Việc mở khóa mỗi công thức Spirittea sẽ tiêu tốn khá nhiều Moolags, nhưng chúng hoàn toàn đáng giá. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu toàn bộ các công thức nấu ăn trong Spirittea, bao gồm cách mở khóa công thức mới, nguyên liệu cần thiết và phương pháp chế biến.

Các công thức nấu ăn trong Spirittea

Điều quan trọng khi nấu ăn trong Spirittea là phải làm theo từng công thức. Không giống như đời thực, Spirittea không có đồ thay thế vì các linh hồn muốn công thức nấu ăn được thực hiện đúng. Nếu không, mọi ngươi sẽ chỉ tạo ra một món đồ vô giá trị và lãng phí những tài nguyên quý giá. Vì vậy, hãy đảm bảo có được nguyên liệu phù hợp cho công thức nấu ăn và sử dụng phương pháp nấu ăn phù hợp.

Món ănNguyên liệuCách chế biến
Bitter SaladBitterleaf, Cloudleaf, TomatoBoil
Butterfruit PiePie Crust, Butterfruit, ButterfruitBake
Plain CakeMilk, Egg, FlourBake
Carrot CakeCarrot, Cream Cheese, Plain CakeBake
Crimson Shrimp SoupShrimp, Ugligrass, Spicy PeppersBoil
Fried ChickenChicken, Flour, Sesame OilFry
Fried RicePork, White Rice, GarlicFry
HamburgerBeef, Tomato, Hamburger BunFry
Ice CreamMilk, Sugar, LambsbreathFerment
Julian’s Family RecipeCrimson Shrimp Soup, Soy Sauce, Demon PepperBoil
KimbapKimchi, Dried Seaweed, White RiceFerment
LemonadeLemon, Sugar, Bottled WaterBoil
Mixed Vegetables, Egg, and RiceMixed Vegetables, Egg, White RiceFry
Mixed Vegetable PizzaPizza Dough, Mixed Vegetables, CheeseBake
Pulled Pork SandwichPork, Hamburger Bun, HoneyBake
RamenPork, Noodles, EggBoil
Seawood SoupBeef, Dried Seaweed, Soy SauceBoil
Shrimp Salad RecipeShrimp, Wolfpearl, LemonFerment
Soy ChickenChicken, Soy Sauce, GarlicBake
Soy Flavored Deep Fried SquidSquid, Soy Sauce, Sesame OilFry
SpaghettiNoodles, Tomato, ShinetopBoil
Spicy Kimchi StewKimchi, Pork, GarlicBoil
Spicy Rice CakesRice Cakes, Red Pepper Paste, EggFry
SushiSalmon, White Rice, WasabiBoil
TakoyakiOctopus, Flour, EggFry

Các công thức nấu ăn trong Spirittea chỉ yêu cầu 3 nguyên liệu. Một trong số đó cũng yêu cầu các món ăn đã nấu khác để làm nguyên liệu, nhưng người chơi sẽ không bao giờ cần nhiều hơn 3 ô trên màn hình nấu ăn.

Cách mở khóa công thức nấu ăn trong Spirittea

Về cơ bản, người chơi sẽ mua công thức trà Spirittea từ Song's Shop. Chúng có thể có giá thấp nhất là 30 Moolags, nhưng hầu hết đều được bán với giá 50 Moolags. Trong một số trường hợp, như Julian’s Family Recipes, người chơi sẽ chỉ mở khóa món ăn khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Công thức nấu ăn và nguyên liệu sẽ quay vòng. Vì không có mô tả trong trò chơi về thời điểm có sẵn một số tài nguyên nhất định, nên người chơi sẽ chỉ phải kiểm tra cửa hàng thường xuyên để biết tìm các công thức, nguyên liệu Spirittea khác nhau.

Nếu đang mua nguyên liệu, hãy nhớ để chúng trong kho hoặc tủ lạnh dù ở nhà hay nhà tắm. Mọi người sẽ nhanh chóng lấp đầy balo của mình trừ khi mua bản nâng cấp để có kích thước lớn hơn.

Vậy là mọi người đã biết cách thực hiện tất cả các công thức nấu ăn trong Spirittea, đã đến lúc tiết kiệm một số Moolags và dự trữ nguyên liệu. Những linh hồn đó không nổi tiếng về tính kiên nhẫn, vì vậy hãy nấu những bữa ăn mà họ thích càng sớm càng tốt.

Cập nhật: 23/11/2023
  • 28 lượt xem
Xem thêm: Spirittea